SHB Đà Nẵng chia điểm với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hòa Xuân

.

ĐNO - Tối 3-10, trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng tiếp Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 4 V-League 2024-2025.

SHB Đà Nẵng (áo trắng) thi đấu nỗ lực trước Hoàng Anh Gia Lai.
SHB Đà Nẵng (áo trắng) thi đấu nỗ lực trước Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là trận đấu giữa “đỉnh” và “đáy” khi Hoàng Anh Gia Lai dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm, trong khi SHB Đà Nẵng xếp cuối với 1 điểm.

Sau 3 trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai lần lượt thắng Quảng Nam 4-0, thắng Sông Lam Nghệ An 2-0 và hòa Thép Xanh Nam Định 0-0. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng hòa Sông Lam Nghệ An 0-0, thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-3 và thua Quảng Nam 2-3.

Hướng đến chiến thắng đầu tiên, đội bóng sông Hàn tung vào sân đội hình với các cầu thủ: Văn Biểu, Phi Hoàng, Duy Cương, Marlon, Quang Hùng, Anh Tuấn, Văn Hưng, Yuri, Werick, Đình Duy, Văn Long. Hai đội nhập cuộc quyết tâm, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Phút 25, Werick bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho SHB Đà Nẵng hưởng penalty sau khi tham khảo công nghệ VAR. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Yuri không thể đánh bại thủ thành của Hoàng Anh Gia Lai. Đây là lần thứ 2 Yuri bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m, trước đó là tình huống trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Phút 34 đội chủ nhà nhận bàn thua sau tình huống dứt điểm chính xác của Jairo. Thời gian còn lại của hiệp 1, SHB Đà Nẵng có thêm các cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Hiệp 2, đội chủ nhà nỗ lực tấn công. Phút 69, Werick đưa trận đấu về vạch xuất phát sau tình huống dứt điểm chính xác ngoài vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận đấu liên tiếp của tiền đạo ngoại binh này. Những phút còn lại không có thêm bàn thắng được ghi, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm, bởi ở trận đấu cùng giờ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị Quảng Nam cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng có 2 điểm, chưa thể thoát khỏi vị trí cuối trên bảng xếp hạng.

Sau vòng 4, V-League 2024-2025 tạm dừng nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam hội quân thi đấu dịp FIFA Days tháng 10. SHB Đà Nẵng trở lại thi đấu ngày 19-10 khi làm khách trước Hòa Bình tại Cup quốc gia.

THÀNH DANH

 

;
;
.
.
.
.
.
.