Lãnh đạo thành phố đối thoại với công dân

Không chấp nhận đơn khiếu nại của ông Phan Bách Thắng

.

Ngày 24-5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chủ trì buổi đối thoại với ông Phan Bách Thắng (trú tổ 37A phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) về việc ông Thắng khiếu nại các cơ quan chức năng không xác nhận hồ sơ khiến ông không được hưởng chính sách như thương binh.

Tại buổi đối thoại, sau khi nghe báo cáo của Thanh tra thành phố, ý kiến của các cơ quan chức năng như đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, UBND phường Hòa Thọ Đông và ông Thắng cũng như người đại diện ủy quyền của ông Thắng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh thống nhất với Báo cáo số 224/BC-TTTP ngày 30-3-2018 của Thanh tra thành phố về kết quả thẩm tra, xác minh nội dung khiếu nại của ông Phan Bách Thắng (tên đầy đủ trước đây là Phan Bá Hiệp).

Theo đó, không chấp nhận đơn khiếu nại của ông Thắng đề nghị cơ quan có thẩm quyền xác lập hồ sơ đề nghị xác nhận người hưởng chính sách như thương binh cho ông; giữ nguyên Quyết định số 13285/QĐ-SLĐTBXH ngày 10-10-2017 của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội về việc giải quyết khiếu nại của ông Thắng. Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng lưu ý sẽ xem xét hồ sơ khiếu nại của ông Thắng nếu có thêm tình tiết mới.

TRỌNG HUY

;
.
.
.
.
.
.