Đêm Đà Nẵng

Những món ăn tinh thần ấn tượng

.

Là thành phố du lịch, người dân địa phương và du khách khi đến Đà Nẵng không chỉ có nhu cầu tham quan thắng cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon mà còn có nhu cầu giải trí về đêm. Nhiều du khách sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng thường đến các tụ điểm giải trí để thưởng thức các chương trình âm nhạc nhằm tận hưởng quỹ thời gian hữu hiệu và ý nghĩa khi đến thành phố biển xinh đẹp này.

Một chương trình âm nhạc do Kinh Kỳ Music tổ chức tại Đà Nẵng có sự tham gia của nhiều ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam thu hút đông đảo khán giả đến tham dự. Ảnh: Đ.H.L
Một chương trình âm nhạc do Kinh Kỳ Music tổ chức tại Đà Nẵng có sự tham gia của nhiều ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam thu hút đông đảo khán giả đến tham dự. Ảnh: Đ.H.L

Điểm hẹn hấp dẫn về đêm

Trong chuyến trở lại Đà Nẵng, sau khi dự tiệc ở nhà hàng, chị Nguyễn Thanh Thảo (SN 1980, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) cùng bạn bè chọn một quán bar ven biển để vừa ngắm biển về đêm vừa hòa mình trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của giới trẻ. “Trò chuyện cùng bạn bè thì tôi chọnđến quán cà phê vào buổi sáng. Còn ban đêm, tôi thích hòa mình trong không khí âm nhạc mới mẻ tại các quán bar, club hay phòng trà. Ngồi thưởng thức ly cocktail được pha chế bởi bartender giàu kinh nghiệm trong những quán bar đẳng cấp, sang trọng với âm nhạc sôi động là trải nghiệm hấp dẫn”, chị Thảo chia sẻ.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí về đêm của du khách và người dân địa phương, hiện nay trên địa bàn thành phố xuất hiện nhiều quán bar, club, phòng trà… phục vụ mọi lứa tuổi khác nhau như Top TV Club, Điểm Nóng Club, Sky Bar 36, Seventeen Saloon Bar, phòng trà Hợp Phố, Thanh Trà… Hầu hết các quán đều được trang bị dàn âm thanh hiện đại với hệ thống ánh sáng led cực khủng, kết hợp với âm nhạc vô cùng sôi động, đặc biệt là dòng nhạc nonstop với bass khá mạnh rất thích hợp cho các bạn trẻ thích tận hưởng âm nhạc với âm lượng mạnh. Hằng đêm, nơi đây còn có màn biểu diễn của các DJ nổi tiếng với nhiều phong cách khác nhau, nhiều chương trình ca nhạc do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện. Trong khi đó, các phòng trà luôn xây dựng cho mình những các chương trình âm nhạc mang phong cách trữ tình phù hợp cho những người ưa không gian sâu lắng và ấm cúng.

Tọa lạc trên đường 2-9, Top TV Club là một trong những điểm đến giải trí sôi động về đêm của giới trẻ. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng, không gian tráng lệ và âm nhạc bùng nổ với dàn khách mời đặc biệt. Với phong cách thiết kế sang trọng lấy gam màu đen xám huyền bí kết hợp hệ thống ánh sáng lung linh, Top TV Club dường như trở thành một biểu tượng của “kinh đô giải trí” trong lòng giới trẻ yêu thích không khí náo nhiệt tại Đà Nẵng. Âm nhạc tại đây cũng mang tính thời thượng và dẫn đầu xu hướng. Đặc biệt, trong dịp hè này, với sức nóng của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, Top TV Club mời dàn nghệ sĩ DJ, ca sĩ khách mời đặc biệt, hứa hẹn tạo nên chuỗi sự kiện âm nhạc rực rỡ và đầy màu sắc.

Chia sẻ về các dịch vụ giải trí nơi đây, ông Trần Thanh Thiên, Giám đốc điều hành Khu tổ hợp giải trí DanaBeach (Công ty CP Quê Việt) cho biết, Top TV Club luôn mong muốn hướng đến phục vụ cộng đồng những món ăn tinh thần giải trí về đêm ấn tượng. Thức uống ở đây đa dạng, phong phú, đáp ứng trọn vẹn cho các nhóm bạn cũng như các tour đoàn. Cùng với Top TV Club, Beach Beer Đà Nẵng nằm trên cung đường du lịch triệu đô cũng thu hút du khách với vẻ đẹp rực rỡ sắc màu cùng view biển thơ mộng. Không chỉ thưởng thức ẩm thực đa dạng, được chế biến chỉn chu và thức uống thượng hạng được pha chế bởi bàn tay của bartender chuyên nghiệp, du khách còn được thưởng thức âm nhạc hiện đại, cuốn hút khiến đôi chân không ngừng nhún nhảy.

Cống hiến hết mình với khán giả Đà Nẵng

Những chương trình âm nhạc được đầu tư lớn, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng cả nước cũng mang lại nhiều nhịp điệu mới cho đời sống âm nhạc của người dân thành phố, trong đó phải kể đến những chương trình âm nhạc do Kinh Kỳ Music tổ chức. Hiện nay, Kinh Kỳ Music đang tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc Phú Quang với chủ đề “Biển của một thời” tại Nhà hát Trưng Vương vào ngày 3-8 với sự gia của các ca sĩ Mỹ Linh, Ngọc Anh, Quang Dũng.

Chia sẻ về cơ duyên chọn Đà Nẵng để tổ chức các chương trình âm nhạc lớn, ông Lê Khả Lục, Giám đốc Sản xuất Kinh Kỳ Music cho biết, chương trình đầu tiên đơn vị tổ chức tại Đà Nẵng là đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề Phố, có sự tham gia của các nghệ sĩ: Cẩm Vân, Nguyễn Hữu Thái Hòa, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng… nhân kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn năm 2012. “Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam, học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh gần 10 năm, nhưng lại chọn Đà Nẵng làm nơi trở về. Tôi bắt đầu mở văn phòng chi nhánh Đà Nẵng từ năm 2012 khi các hoạt động sự kiện âm nhạc chưa được tổ chức nhiều và bài bản như hiện nay, đó là thị trường ngách mà chúng tôi muốn hướng tới tại Đà Nẵng bên cạnh các dịch vụ truyền thông. Người Đà Nẵng nói riêng và người miền Trung nói chung có gu thẩm mỹ âm nhạc cao và phù hợp với định hướng phát triển của tôi trong mảng sự kiện âm nhạc nên tôi lựa chọn gắn bó với nơi này với những dòng nhạc rất riêng biệt”, ông Lục cho biết.

Có thể thấy, việc tổ chức các chương trình âm nhạc tại Đà Nẵng thời gian qua của các nhà tổ chức sự kiện âm nhạc nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tận tình của Sở Văn hóa và Thể thao. Bên cạnh đó, sự ủng hộ của khán giả Đà Nẵng cũng là nguồn động lực lớn lao để những người tổ chức sự kiện âm nhạc tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho khán giả bằng những chương trình âm nhạc chất lượng và chỉn chu. Nhu cầu tham dự các chương trình âm nhạc chất lượng của người Đà Nẵng lớn, điển hình là các đêm nhạc về các tác phẩm của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Phú Quang… Đặc biệt, những chương trình âm nhạc do Kinh Kỳ Music tổ chức trong thời gian qua luôn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả, khán phòng luôn chật kín chỗ ngồi.

Ông Lục cho biết thêm, khán giả của chúng tôi trải dài khắp đất nước từ Hà Nội, Sài Gòn đến Đà Lạt, Huế, Nha Trang… Nhiều khán giả chia sẻ rằng, chương trình do chúng tôi tổ chức, dù không biết đó là ca sĩ nào nhưng chắc chắn họ sẽ mua vé. “Họ đặt niềm tin vì biết chúng tôi đồng điệu về thẩm mỹ âm nhạc, biết chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong mỗi chương trình. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao đối với những người làm nghề. Niềm tin đó là áp lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi hướng tới. Tôi chưa dám hứa nhiều về các chương trình âm nhạc trong thời gian tới, khi kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn nhưng có một điều chắc chắn mà chúng tôi luôn tâm niệm, đó là luôn cống hiến hết mình với khán giả Đà Nẵng thân yêu”, ông Lục khẳng định.

ĐOÀN HẠO LƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.