Làm việc, học tập ở Thâu

.

Nằm trên đường Võ Như Hưng (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), quán cà phê Thâu là điểm đến lý tưởng cho những ai cần một nơi tiện nghi để làm việc hay học tập. Có không gian rộng rãi, nhiều góc ngồi riêng tư, Thâu tạo điều kiện cho mọi người tập trung sáng tạo trong thế giới riêng của mình.

Nhiều bạn trẻ chọn Thâu làm nơi học tập. Ảnh: H.L
Nhiều bạn trẻ chọn Thâu làm nơi học tập. Ảnh: H.L

Bàn ghế thiết kế hiện đại, không gian yên tĩnh cùng thức uống đa dạng giúp Thâu nhanh chóng thu hút giới trẻ Đà Nẵng. Anh Trần Đình Vinh, chủ quán cà phê Thâu cho biết, địa chỉ ra đời với mục đích cung cấp chỗ ngồi làm việc, học tập nên ngay từ khâu thiết kế, quán đã hướng đến việc tạo dựng không gian thoải mái nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, địa chỉ mở cửa xuyên đêm, phù hợp với những người có lịch trình làm việc bận rộn hay cần thời gian linh động để hoàn thành các dự án.

Ở Thâu, bàn ghế được bố trí hợp lý, tiện nghi và đầy đủ ổ cắm điện giúp mọi người làm việc hiệu quả. Đặc biệt, không gian tầng hai khá rộng rãi, nhiều chiếc bàn rộng phù hợp cho việc học tập, làm việc nhóm. Ngoài không gian máy lạnh, khách đến địa chỉ này cũng có thể lựa chọn vị trí ngồi ngoài trời, gần gũi thiên nhiên.

Các bản nhạc không lời luôn ở chế độ nhỏ nhất để vừa tạo sự thư giãn, vừa không ảnh hưởng đến sự tập trung của khách. Theo anh Vinh, thường khách sẽ ngồi làm việc hàng giờ nên ngoài cà phê, anh chăm chút công thức uống mang lại giá trị dinh dưỡng và giải nhiệt cho cơ thể. Trong đó, có thể kể đến trà trái cây nhiệt đới - loại thức uống kết hợp giữa trà xanh với xoài, dứa, ổi hồng, dâu tây, dưa hấu, vải, kiwi… “Trà trái cây nhiệt đới chứa nhiều chất chống oxy hóa từ trái cây, vitamin và khoáng chất. Đây là lựa chọn thông minh, có lợi cho sức khỏe và khá phù hợp với lối sống lành mạnh mà giới trẻ đang hướng tới”, anh Vinh chia sẻ thêm.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.