Mát lòng cùng kem tuyết

.

Kem tuyết (hay còn gọi bingsu) được biến tấu từ món đá bào kakigori Nhật Bản và trở thành món ăn giải nhiệt được giới trẻ yêu thích vào những ngày hè oi nóng. Một ly kem tuyết chuẩn vị thường có sự kết hợp giữa trái cây tươi, đậu phộng, đậu đỏ, mè đen, trà xanh, bánh quy nghiền, nước cốt dừa, đá bào kèm sữa đặc...

Món kem tuyết hấp dẫn tại Mr P-Bingsu & Trà. Ảnh: H.L
Món kem tuyết hấp dẫn tại Mr P-Bingsu & Trà. Ảnh: H.L

Tại Đà Nẵng, để thưởng thức ly kem tuyết chuẩn vị, bạn có thể ghé đến Mr P-Bingsu & Trà trên đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu). Với tông màu trắng - xanh tinh tế, địa chỉ mang đến cho thực khách không gian nhẹ nhàng, thư giãn trong lúc thưởng thức ly kem tuyết thơm ngon, đầy đủ hương vị. Ví dụ, món bingsu cream brulee được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi lớp đá bào mềm mịn, quyện cùng lớp kem brulee béo ngậy, thơm lừng. Trong khi đó, ly bingsu chocolate kết hợp giữa dâu tây và bánh oreo mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi có đầy đủ hương vị ngọt, chua, giòn, thơm. Nếu là tín đồ của “xoài chín”, chắc chắn bạn không nên bỏ qua ly bingsu tuyết xoài hay bingsu dưa lưới mix xoài mang sự ngọt thơm đặc trưng của loại trái cây nhiệt đới này. Điểm đặc biệt của ly kem tuyết là lớp đá bào mát lạnh kèm hương vị thơm ngon từ những nguyên liệu đi kèm.

Mr P-Bingsu & Trà phục vụ hơn 20 loại bingsu trái cây và hơn 50 loại trà, cà phê, sữa chua thơm ngon, đa dạng. Ngoài ra, để khách ăn no, quán bán thêm pizza, tokbokki cùng một số loại bánh ngọt. Có thể nói, nhờ sự kết hợp đa dạng nguyên liệu, hương vị, công thức chế biến độc đáo cùng mức giá hấp dẫn đã giúp Mr P-Bingsu & Trà trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ thành phố thời gian qua.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.