Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đối tượng 3, khóa 2, 3 năm 2023

.

Ngày 14-9, Thành ủy phối hợp Học viện Chính trị khu vực III tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đối tượng thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý và cán bộ được quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố (đối tượng 3), nhiệm kỳ 2020-2025, 2025-2030, khóa 2, 3 năm 2023.

Báo cáo tổng kết lớp học, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Bá Sơn cho biết, lớp học hoàn thành 12 chuyên đề và bài viết thu hoạch cuối khóa. Các báo cáo viên, giảng viên đã tận tình truyền đạt, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành cho học viên; nhất là các kiến thức mới, văn bản mới của Đảng và Nhà nước, tình hình và những vấn đề thực tiễn đang đặt ra của thế giới, đất nước và thành phố. Bên cạnh những chuyên đề chung, lớp được các giảng viên, báo cáo viên của Học viện Chính trị khu vực III, Ban Tổ chức Trung ương và lãnh đạo thành phố trao đổi một số nội dung cụ thể liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Đà Nẵng và cả nước hiện nay; cũng như kỹ năng quản trị và lãnh đạo địa phương.

Học viên chấp hành nghiêm nội quy lớp học, tích cực học tập, chủ động nghiên cứu, trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ vị trí công tác của mình cùng với giảng viên, báo cáo viên về những nội dung liên quan đến chuyên đề học… Qua đó, hoàn thành tốt các mục đích, yêu cầu theo kế hoạch tổ chức lớp học của Ban Thường vụ Thành ủy đề ra. Kết quả, hơn 150 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.