Lãnh đạo thành phố gặp mặt cán bộ quân đội cấp tướng đã nghỉ hưu

.

ĐNO - Chiều 19-12, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội cấp tướng đã nghỉ hưu, nghỉ công tác và thủ trưởng Bộ chỉ huy Quân sự thành phố qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2023) và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2023).

Đến dự, có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: LÊ HÙNG
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: LÊ HÙNG

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời tri ân sâu sắc đến các cán bộ quân đội cấp tướng đã nghỉ hưu, nghỉ công tác và thủ trương Bộ chỉ huy Quân sự thành phố qua các thời kỳ. Đồng thời, ghi nhận, cảm ơn và đánh giá cao nhưng cống hiến, đóng góp của các tướng lĩnh trong quá trình thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng chủ nghĩa xã hội; cũng như quá trình xây dựng, phát triển thành phố trong nhiều năm qua.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thông tin một số nội dung về tình hình thế giới, khu vực, trong nước và tình hình kinh tế - xã hội của thành phố từ đầu năm đến nay để các cán bộ quân đội cấp tướng đã nghỉ hưu, nghỉ công tác và thủ trương Bộ chỉ huy Quân sự thành phố qua các thời kỳ theo dõi và tham gia đóng góp, từ đó cùng lãnh đạo thành phố triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trong thời gian đến.

“Thành phố mong tiếp tục nhận được sự tham gia góp ý, đóng góp của các đồng chí trong quá trình xây dựng và phát triển. Đồng thời, mong các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục đem bản lĩnh, kinh nghiệm, kiến thức để đồng hành cùng thành phố trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại cơ sở, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường sự đồng thuận, ủng hộ trong các tầng lớp nhân dân”, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.
.