Huyện ủy Hòa Vang thành lập 23 chi bộ trực thuộc

.

ĐNO - Sáng ngày 2-2, Huyện ủy Hòa Vang công bố các quyết định sắp xếp các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy Hòa Vang.

Các đại biểu dự hội nghị tập trung đánh giá kết quả thực hiện năm 2022 và nghiên cứu giải pháp quyết liệt thực hiện hoàn thành kế hoạch đầu tư công và giải phóng mặt bằng năm 2023. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Hòa Vang công bố và trao các quyết định thành lập chi bộ trực thuộc. Ảnh: CÔNG CHIẾN

Theo đó Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Vang giải thể Đảng bộ các cơ quan Đảng; Đảng bộ các cơ quan chính quyền; Đảng bộ cơ quan Mặt trận và đoàn thể huyện để sắp xếp lại các chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện uỷ.

Sau khi giải thể các Đảng bộ khối, Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Vang đã ban hành 23 quyết định thành lập 23 chi bộ cơ sở trực thuộc, trong đó có 7 chi bộ ghép, đồng thời chỉ định chi ủy và bí thư chi bộ.

Việc sắp xếp các chi bộ đảng trực thuộc Huyện ủy phù hợp trong công tác xây dựng Đảng hiện nay, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong tổ chức đảng và đảng viên, nhằm góp phần nâng cao vai trò và sức chiến đấu của chi bộ đảng trong lãnh đạo các mặt hoạt động tại đơn vị.

                                                                                      CÔNG CHIẾN

;
;
.
.
.
.
.
.