Kết nạp đảng viên mới và gặp gỡ quần chúng ưu tú địa bàn khu dân cư ở huyện Hòa Vang

.

ĐNO - Ngày 11-5, Thường trực Huyện ủy Hòa Vang tổ chức công bố, trao quyết định kết nạp đảng viên mới và gặp mặt với đối tượng Đảng ở khu dân cư nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc, bàn giải pháp sớm giúp đối tượng đảng phấn đấu trở thành đảng viên.

Pho
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hòa Vang Lê Trung Thắng (thứ 6, từ phải qua) trao quyết định kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Tại buổi gặp mặt, các quần chúng ưu tú đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, động cơ đúng đắn của bản thân và thể hiện quyết tâm trách nhiệm của mình khi được vào Đảng.

Các quần chúng đều nhận thức rõ, việc trở thành đảng viên là vinh dự, tự hào nhưng trên hết là trách nhiệm, tiếp tục cống hiến, góp phần xây dựng Tổ quốc, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Vang Lê Trung Thắng cho biết, buổi gặp mặt, đối thoại hôm nay với 155 đối tượng đảng, lãnh đạo huyện mong muốn trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân trong quá trình phấn đấu vào Đảng của các anh, chị nhằm trao đổi, giải đáp những khó khăn vướng mắc; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp phù hợp để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác kết nạp đảng viên trên địa bàn huyện đạt hiệu quả trong thời gian đến.

Theo Ban Tổ chức Huyện ủy Hòa Vang, trong thời gian qua, xác định công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng, tăng cường cho Đảng lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, phẩm chất tốt, Đảng bộ huyện Hòa Vang đã tập trung khắc phục khó khăn, trong đó chú trọng nâng cao năng lực, uy tín của tổ chức cơ sở đảng và quan tâm bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp Đảng viên. Do vậy, công tác phát triển đảng viên ở địa phương có bước chuyển biến tích cực.

Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Hòa Vang Nguyễn Văn Văn
Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Hòa Vang Nguyễn Văn Văn trao quyết định kết nạp đảng cho các quần  chúng ưu tú. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Từ năm 2019 đến nay, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức bồi dưỡng đối tượng đảng cho 1.198 trường hợp; qua đó, các tổ chức đảng đã xem xét kết nạp đảng được 671 đảng viên, chiếm tỷ lệ 56% số người được bồi dưỡng. Đây là lực lượng, hạt nhân quan trọng đề lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 527 trường hợp đến nay chưa được kết nạp vào Đảng.

Dịp này, Huyện ủy Hòa Vang đã trao quyết định kết nạp đảng đợt 2 năm 2024 cho 49 quần chúng ưu tú.

TRỌNG HÙNG

 

 

 

;
;
.
.
.
.
.
.