80 học viên đối tượng 3 hoàn thành bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới

.

Ngày 21-6, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh dự và trao chứng chỉ cho 80 học viên lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đương nhiệm thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý (đối tượng 3) và cán bộ được quy hoạch các chức danh tương đương, khóa 1, năm 2024.

Phát biểu tại biểu lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, từ công tác giảng dạy, các giảng viên, báo cáo viên đã rà soát, đưa các ví dụ minh họa, những vấn đề mang tính thực tiễn của thành phố vào bài giảng, qua đó nhằm ôn lại và cập nhật mới kiến thức, kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, tạo điều kiện cho học viên tích lũy năng lượng trong suy nghĩ, tư duy, từ đó giúp giải quyết các vấn đề mới trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố. Các học viên sẽ có thêm kỹ năng mới để sẵn sàng xử lý các vấn đề khó khăn phía trước, nỗ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu cơ quan, đơn vị giao, để bước lên tầm cao mới.

Báo cáo kết quả lớp học cho thấy, kế thừa và phát huy những kết quả đạt được từ các lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức đối tượng 3 năm 2023, năm 2024, Ban Thường vụ Thành ủy thống nhất với Học viện Chính trị khu vực 3 xây dựng khung chương trình giảng dạy gồm 12 chuyên đề và 1 bài viết thu hoạch cuối khóa. Các học viên chủ động nghiên cứu, trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ vị trí công tác của mình cùng với giảng viên, báo cáo viên về những nội dung liên quan đến chuyên đề học. Lớp cũng được các giảng viên, báo cáo viên của Học viện và lãnh đạo thành phố trao đổi một số nội dung cụ thể liên quan đến công tác chuyên môn, nghiệp vụ, nhất là các kỹ năng trong lãnh đạo, quản lý và kỹ năng quản trị, lãnh đạo địa phương. Qua đó, hoàn thành tốt các mục đích, yêu cầu theo kế hoạch tổ chức lớp học của Ban Thường vụ Thành ủy đề ra.

Ngoài những kiến thức, kinh nghiệm mà các giảng viên, báo cáo viên trao đổi, chia sẻ, đây cũng là cơ hội để các học viên gặp gỡ, kết nối, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn giữa các đơn vị, cá nhân với nhau. Qua đó có thể rút ra những kinh nghiệm cho bản thân trong việc giải quyết những vấn đề đặt ra từ thực tiễn. Kết thúc khóa học, 100% học viên thực hiện viết bài thu hoạch và được đánh giá đạt yêu cầu.

TRỌNG HUY

;
;
.
.
.
.
.