Giải quyết đúng quy định kiến nghị của công dân

.

Ngày 21-6, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh tiếp công dân định kỳ tháng 6-2024 để giải quyết các kiến nghị của công dân.

Liên quan đến kiến nghị của bà Nguyễn Thị Hai (trú tổ 25, phường Mân Thái, quận Sơn Trà) đề nghị thành phố chuyển đổi lô đất tái định cư về khu dân cư phía nam tuyến đường Phan Bá Phiến. Sau khi xem xét hồ sơ cũng như ý kiến của các sở, ban ngành liên quan, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thống nhất với đề xuất của gia đình bà Hai và yêu cầu gia đình bà sớm bàn giao mặt bằng cho dự án.

Liên quan đến kiến nghị của bà Phan Thị Tài (trú tổ 25D, phường Mân Thái, quận Sơn Trà) về việc giải tỏa đền bù, bố trí tái định cư tại dự án tuyến đường 45m từ Trương Định đến Hồ Ngọc Lâm. Qua xem xét hồ sơ cũng như các ý kiến của các ngành chức năng, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chỉ đạo các sở, ban ngành của thành phố giải quyết theo đề xuất của công dân đã được các sở, ban ngành và UBND thành phố thống nhất tại buổi tiếp dân này.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng tiếp gia đình bà Nguyễn Thị Thắng (trú tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn); gia đình ông Nguyễn Văn Thân (trú tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà); gia đình bà Đinh Thị Hồng Vân (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) và gia đình bà Phạm Thị Ngọc Thuận (trú tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) kiến nghị thành phố xin thuê chung cư thuộc sở hữu của Nhà nước và kiến nghị chuyển đổi căn hộ chung cư sang căn hộ có diện tích lớn hơn. Qua xem xét hồ sơ, lắng nghe nguyện vọng của từng công dân và trên cơ sở ý kiến tham mưu của cơ quan chức năng, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chỉ đạo các ngành chức năng sớm giải quyết cho từng trường hợp theo đúng quy định.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.