Kỳ vọng của cán bộ, đảng viên, nhân dân Đà Nẵng

.

Ngày 3-8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp để giới thiệu nhân sự và bầu Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Trung ương nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, thảo luận dân chủ, suy tôn, thống nhất rất cao với số phiếu tuyệt đối 100% bầu Chủ tịch nước Tô Lâm giữ chức Tổng Bí thư.

Theo ông Nguyễn Bá Sơn, Chủ tịch Hội Luật gia thành phố Đà Nẵng, cán bộ, đảng viên và nhân dân vui mừng khi đồng chí Tô Lâm, Chủ tịch nước được Trung ương giới thiệu, bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. “Trên cương vị mới, cán bộ, nhân dân và bản thân tôi rất kỳ vọng đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần “chống tham nhũng” theo phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể đó là ai” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển bền vững hơn nữa...​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​“, ông Sơn nói.

Theo bà Quách Thị Ngọc Lâm, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức phường Tân Chính (quận Thanh Khê), sau gần 50 năm đất nước giải phóng và gần 40 năm đất nước đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, trong gần 13 năm trở lại đây, dưới sự lãnh đạo của Đảng mà đứng đầu là cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước đã đạt được những thành tựu rất to lớn, vị thế và uy tín của Việt Nam ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế. Trong bài viết  “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: Công cuộc đổi mới, trong đó có việc phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đã đạt được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử, thực sự đem lại những thay đổi lớn lao, rất tốt đẹp cho đất nước trong gần 40 năm qua, góp phần làm cho “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”. Bà Lâm bày tỏ tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm cùng Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư sẽ tiếp tục lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển nhanh, bền vững, đạt được các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đề  ra, cũng như những kỳ vọng của nhân dân Việt Nam.

Bà Ngô Thị Ánh Hồng (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) cho biết rất vui mừng dưới sự lãnh đạo của Đảng, công tác ngoại giao của Việt Nam đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, với trường phái đối ngoại, “ngoại giao cây tre”: gốc vững, thân chắc, cành uyển chuyển, từng bước khẳng định được vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Bà Hồng bày tỏ tin tưởng, thời gian tới, kế thừa và phát huy những thành quả mà Đảng đã lãnh đạo, đặc biệt là “di sản” mà cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại, dưới sự lãnh đạo của Đảng, trực tiếp là Tổng bí thư Tô Lâm, công tác ngoại giao Việt Nam tiếp tục được khẳng định, vị thế của Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn, góp phần đưa đất nước phát triển...

Chị Phan Nhật Minh (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) bày tỏ tin tưởng trên cương vị mới, Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ lãnh đạo đất nước đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Đặc biệt, Tổng Bí thư cùng với tập thể Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương sẽ lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV của Đảng, trong đó lựa chọn đội ngũ cán bộ lãnh đạo đủ tâm, đủ tầm, có đức, có tài, không vụ lợi để xây dựng và phát triển đất nước.

TRƯỜNG SƠN

;
;
.
.
.
.
.