Xúc tiến du lịch MICE Hàn Quốc tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Tối 7- 8, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức sự kiện Korean MICE (du lịch, hội thảo, hội nghị, khen thưởng) roadshow - Hội thảo du lịch MICE Hàn Quốc năm 2024 tại Đà Nẵng với sự tham gia của 21 đơn vị đến từ các cục xúc tiến du lịch địa phương Hàn Quốc và hơn 150 đại diện các hãng hàng không, công ty du lịch, lữ hành của Việt Nam.

Các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng có cơ hội gặp gỡ, kết nối với các doanh nghiệp du lịch của Hàn Quốc tại sự kiện. Ảnh: THU HÀ
Các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng có cơ hội gặp gỡ, kết nối với các doanh nghiệp du lịch của Hàn Quốc. Ảnh: THU HÀ

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình “Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024 (Visit Korean year 2023-2024)” được chính phủ Hàn Quốc công bố tháng 12-2022.

Trong khuôn khổ hội thảo, nhiều hoạt động gặp gỡ, giao lưu nhằm đẩy mạnh khách du lịch MICE như gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giữa đại diện các doanh nghiệp du lịch, lữ hành Việt Nam và Hàn Quốc, mở ra cơ hội hợp tác cho các bên; đêm “Du lịch MICE Hàn Quốc” là sự kiện chia sẻ các chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho thị trường Việt Nam và những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của KTO Việt Nam trong việc triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc ở Việt Nam. KTO luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trong việc đón khách Hàn Quốc và đưa khách Việt Nam đến Hàn Quốc.

Trước đó, ngày 18-7 tại Seoul, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Hàn Quốc (KATA) đã ký biên bản ghi nhớ về Hợp tác giữa hai bên, mở ra một chương mới trong hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch hai nước.

“Chúng tôi hy vọng với sự hỗ trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch hai nước và sự hợp tác chặt chẽ của hai hiệp hội sẽ hỗ trợ tốt hơn nữa cho hoạt động của các doanh nghiệp du lịch, góp phần thúc đẩy sự trao đổi khách giữa doanh nghiệp du lịch hai nước,” ông Vũ Thế Bình nhấn mạnh.

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Jae Hoon mong muốn thông qua sự kiện Korea MICE Roadshow 2024, có thể kết nối các đơn vị du lịch, lữ hành Việt Nam - Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu về các chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ KTO cho khách du lịch Hàn Quốc nói chung và du lịch MICE nói riêng.

Bên cạnh đó, giai đoạn tới KTO cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam nhằm góp phần thúc đẩy trao đổi du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.
.