Giới thiệu về khu du lịch Cổng Trời Đông Giang

.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang, một điểm đến được ví như viên ngọc quý giữa vùng cao nguyên, bao quanh là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Nơi đây hội tụ đủ các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hóa dân tộc để du khách thỏa sức trải nghiệm.

Địa chỉ khu du lịch Cổng Trời Đông Giang

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang tọa lạc ở thôn A Sờ, xã Mà Cooih, thuộc huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Từ đây cách thành phố Đà Nẵng khoảng 100km về phía tây Quảng Nam, cách trung tâm Tam Kỳ khoảng 120km. Do đó, rất thuận lợi để du khách đến đây khám phá.

Cổng Trời Đông Giang - khu du lịch nổi tiếng tại Quảng Nam.
Cổng Trời Đông Giang - khu du lịch nổi tiếng tại Quảng Nam.

Được biết khu du lịch Cổng Trời Đông Giang chính thức đi vào hoạt động từ năm 2022 do Tập đoàn FVG khai thác, đầu tư.

Nét thú vị hấp dẫn của khu du lịch Cổng Trời Đông Giang

Tọa lạc giữa đại ngàn Trường Sơn, khu du lịch Cổng Trời Đông Giang mê hoặc du khách bởi khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của núi non, sông suối. Khu du lịch trở thành điểm đến thú vị dành cho các hoạt động leo núi, trekking, bơi lội… và lưu trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất giữa núi rừng.

- Chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ

Cổng Trời Đông Giang sở hữu hệ sinh thái núi non hùng vĩ. Những con sông, dòng suối tự nhiên chảy quanh các vách núi và một hệ thống hang động đá vôi huyền bí. Đặt chân vào đây, du khách sẽ được khám phá nhiều hang động tự nhiên cực độc đáo như: hang Ngọc Đế, hang Cổng Trời, động Tiên Cung.

Một trong số đó phải kể đến động Tiên Cung với 9 phòng lớn nhỏ, chứa những dòng nước đã chảy hàng ngàn năm tạo nên những cột thạch nhũ đủ sắc màu, hình dáng khiến du khách phải trầm trồ, kinh ngạc.

Hệ thống hang động tại Cổng Trời Đông Giang.
Hệ thống hang động tại Cổng Trời Đông Giang.

- Trải nghiệm những trò chơi cực hấp dẫn

Không chỉ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của núi rừng Trường Sơn, Cổng Trời Đông Giang còn đưa du khách đến với vô số những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Du khách có thể tổ chức cắm trại bên suối, tham gia vào các hoạt động team building, leo núi, chèo sup, tắm suối.

Ngoài ra, du khách có thể tham quan các điểm đến như: thác Trứng Rồng, công viên rừng bòn bon, 7 cây cầu bắc qua sông Ngân, khu khủng long hóa thạch…

Trong tương lai, khu du lịch vẫn tiếp tục đầu tư theo nhiều hạng mục giải trí mới. Hứa hẹn sẽ đưa du khách đến với nhiều trải nghiệm khác lạ, mới mẻ hơn.

- Background “sống ảo” siêu đỉnh

Với khí hậu mát mẻ quanh năm, bao quanh là hình ảnh của dãy núi, hang động, suối thác, Cổng Trời Đông Giang trở thành “tọa độ sống ảo” lý tưởng cho mọi tín đồ chụp ảnh.

Bên cạnh đó, khu du lịch cũng đầu tư rất nhiều góc check-in đẹp, các tiểu cảnh, cầu treo, nhà truyền thống. Hay sắc đỏ tuyệt trần của hoa Pơ-su nở rộ bên cạnh Thác Tiên.

Check in cùng hệ thống thác nước tự nhiên tại Cổng Trời Đông Giang.
Check in cùng hệ thống thác nước tự nhiên tại Cổng Trời Đông Giang.

Mỗi background sẽ là một khung hình đáng nhớ để du khách lưu về làm kỷ niệm. Mọi thứ đều được khu du lịch đầu tư, chăm chút mang đến cho du khách những thước phim, góc hình sống động và ấn tượng nhất.

-  Thưởng thức hương vị món ăn núi rừng

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang luôn tự hào về những món đặc sản núi rừng độc đáo. Khách du lịch tới đây có thể dừng chân thưởng thức các món đặc sản đồng bào Cơ Tu giữa đại ngàn.

Nào là rau rừng xào, gà đồi nướng cơm lam đến những món thịt lợn nướng kèm măng, bánh ú sừng trâu, ớt Ariu hay nhưng vò rượu loại thơm ngon nhất. Một cơ hội lý tưởng để du khách hòa mình vào nền văn hóa ẩm thực địa phương và nhớ mãi vị ngon của núi rừng.

- Tìm hiểu về cuộc sống của đồng bào người Cơ Tu

Cổng Trời Đông Giang không chỉ là khu du lịch sinh thái tuyệt vời, nơi đây còn là ngôi nhà chung của đồng bào Cơ Tu. Trải qua hàng ngàn năm phát triển và gìn giữ, những cư dân ở đây đã tạo nên nét văn hóa bản địa đặc trưng rất riêng.

Thưởng thức chương trình Vũ Điệu Đại Ngàn.
Thưởng thức chương trình Vũ Điệu Đại Ngàn.

Khám phá Cổng Trời Đông Giang, du khách sẽ được tham gia trực tiếp cuộc sống hằng ngày của đồng bào Cơ Tu. Trải nghiệm các hoạt động, lễ hội mang đậm dấu ấn văn hóa. Từ đó kết nối gần hơn với đời sống của người đồng bào, hiểu rõ về văn hóa tập quán đầy thú vị của họ.

- Khám phá văn hóa du lịch tâm linh

Ngoài vẻ đẹp của bản sắc văn hóa Cơ Tu và hệ sinh thái đa dạng, khu du lịch Cổng Trời Đông Giang còn nổi bật bởi vẻ đẹp của văn hóa tâm linh.

Điểm đến đặc sắc nhất là đền bà Lâm Cung Thánh Mẫu, Thiên Môn Bảo An Tháp. Bên cạnh đó còn có chùa Hà Tân với không gian linh thiêng, đậm kiến trúc gỗ truyền thống của Việt Nam. Hằng năm, chùa Hà Tân thu hút rất đông Phật tử, du khách đến chiêm bái.

Giá vé vào khu du lịch Cổng Trời Đông Giang là bao nhiêu?

Hiện nay, khu du lịch đã có công bố về giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang dành cho khách địa phương và khách du lịch ngoại tỉnh như sau:

- Vé vào cổng: 350.000 VNĐ/người lớn và 250.000 VNĐ/trẻ em.

- Combo vé vào cổng + ăn trưa: 500.00 VNĐ/người lớn và 350.000 VNĐ/trẻ em.

- Combo vé vào cổng + khách sạn 4 sao + ăn tối + ăn sáng: 950.000 VNĐ và 600.000 VNĐ trẻ em.

Lưu ý: Trẻ em được tính theo chiều cao từ 1m - 1,4 mét. Còn dưới 1 mét miễn phí hoàn toàn.

Bảng giá phòng khách sạn 4 sao trên Cổng Trời Đông Giang.
Bảng giá phòng khách sạn 4 sao trên Cổng Trời Đông Giang.

Nếu du khách có nhu cầu về vấn đề nghỉ dưỡng tại Cổng Trời Đông Giang thì có thể tham khảo website  https://congtroidongiang.vn/ hoặc liên hệ 0795.550.777 để nhận giá vé ưu đãi tốt nhất với chỗ nghỉ ngơi là khách sạn 4 sao sang trọng, ấm cúng và thực đơn các set menu ăn trưa + ăn tối theo tiêu chuẩn.

Chia sẻ các kinh nghiệm du lịch Cổng Trời Đông Giang cần biết

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang là một dự án có quy mô lớn mang đến cho khách du lịch thập phương nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Du khách đến Cổng Trời Đông Giang cần lưu ý:

- Lưu ý về thời điểm tham quan

Thời điểm tốt nhất để khám phá Đông Giang, du lịch Cổng Trời là tầm từ tháng 2 đến cuối tháng 9. Khoảng thời gian này, tiết trời nắng khá đẹp, khô ráo, không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp cho hành trình khám phá, check-in, tránh xa xô bồ phố thị.

Đặc biệt, vào khoảng tháng 2 - tháng 3, cây Pơsu (hay cây Trang rừng) sẽ đơm hoa đỏ rực. Vì thế, du khách có thể ghé đến để chiêm ngưỡng sắc đỏ của thiên nhiên và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên Thác Tiên.

- Lưu ý khi vào tham quan khu du lịch

● Khi đi tham quan du khách nên ăn trước để có sức khỏe khi tham gia các hoạt động, trò chơi. Bởi khu du lịch không cho mang đồ ăn, nước uống bên ngoài vào trong, sẽ bị kiểm tra và bỏ lại ngoài cổng.

● Luôn có ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi hay ngắt bẻ cành cây…

● Tuân thủ các quy định, nội quy mà ban quản lý Cổng Trời Đông Giang đã đề ra.

● Nên đăng ký vé Cổng Trời Đông Giang trước nhiều ngày khi đã có dự định đi, tránh trường hợp lên kế hoạch xong xuôi khi đến nơi khu du lịch lại hết phòng khách sạn.

- Lưu ý về các vật dụng cần thiết nên mang theo

Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang rất rộng và nhiều điểm tham quan cũng như hoạt động vui chơi. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn ở đây, du khách cần mang theo:

● Các loại giấy tờ, căn cước để làm thủ tục.

● Mũ, nón, dép bệt, giày thể thao, ô dù.

● Mang theo kem chống nắng, thuốc say tàu xe.

● Mang theo điện thoại, sạc dự phòng, máy ảnh, gậy tự sướng (nếu có)...

● Du khách nào thích bơi lội, chèo sup thì nên mang theo đồ bơi, khăn tắm để trải nghiệm tốt nhất.

- Lưu ý về giá vé tham quan

Khi mua vé tham quan, du khách chú ý chính sách vé dành cho trẻ em:

● Trẻ cao từ 1,4 mét trở lên sẽ được tính theo vé người lớn

● Trẻ cao từ 1 mét - dưới 1,4 mét sẽ tính giá vé trẻ em

● Trẻ dưới 1 mét sẽ được miễn phí vé toàn bộ (phải đi kèm với cha mẹ hoặc người giám hộ).

Dịch vụ vé vào cổng gồm: tham quan nhiều địa điểm trong khu du lịch (hang động, rừng bòn bon, làng văn hoá Cơ Tu, công viên tình yêu, trại cừu…), miễn phí cáp treo, cheo sup, xe điện và xe buýt đi trong khu du lịch.

- Lưu ý về cách thức đặt mua vé

Du khách có thể đặt mua vé tham quan trực tiếp ở cổng khu du lịch bằng cách đến làm thủ tục mua vé tại cổng, cung cấp các thông tin cần thiết và nhận vé. Rất nhiều du khách lên đến cổng mà được thông báo là hết phòng khách sạn lại phải đi về, mất thời gian.

Tuy nhiên, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn thì du khách có thể lựa chọn đặt vé sớm qua:

● Gọi điện về số hotline: 0795.550.777 để gặp nhân viên tư vấn và đặt mua vé.

● Gửi thông tin qua hộp thư email: congtroidongiang@gmaill.com.

● Truy cập website: https://congtroidongiang.vn/, click vào ô Đặt vé, điền đủ thông tin để đặt vé.

Việc lựa chọn đặt tour theo một trong các cách trên sẽ giúp du khách tiết kiệm được thời gian, công sức, đặt được trước dịch vụ mà không lo hết suất. Không chỉ vậy còn có thể nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

Tham gia tour Cổng Trời Đông Giang uy tín cùng congtroidongiang.vn

Hiện nay, khu du lịch Cổng Trời Đông Giang đang là điểm đến cực hot thu hút du khách cũng như trở thành nơi khai thác du lịch “màu mỡ” dành cho các công ty, đơn vị tổ chức tour.

Để có thể tham gia vào tour Cổng Trời Đông Giang chất lượng, uy tín, du khách có thể tham khảo trực tiếp tại website https://congtroidongiang.vn/. Chúng tôi luôn được đánh giá cao trong công tác tổ chức tour, từ tư vấn đến việc hỗ trợ đồng hành suốt chuyến đi.

Congtroidongiang.vn luôn cố gắng trau dồi nguồn nhân lực, hỗ trợ 24/7 mọi thắc mắc của du khách. Nhờ đó đáp ứng nhu cầu cần thiết và đưa ra lịch trình tour hấp dẫn để khách hàng chọn lựa.

Website https://congtroidongiang.vn/ luôn có giá vé Cổng Trời Đông Giang hấp dẫn, kèm theo đó nhiều chương trình khuyến mãi giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiếp tục đầu tư thêm nhiều hạng mục như: ga cáp treo, sân khấu múa rối nước, công viên theo chủ đề, các công trình kiến trúc cổ… Trong tương lai sẽ khoác thêm cho Cổng Trời diện mạo mới, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ tại đây.

Như bạn thấy đấy, khu du lịch Cổng Trời Đông Giang là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua tại mảnh đất xứ Quảng. Hãy liên hệ https://congtroidongiang.vn/ để tận hưởng không gian yên bình của “tuyệt tác” thiên nhiên đại ngàn Trường Sơn ngay nhé.

KHU DU LỊCH SINH THÁI CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

- Địa chỉ: Thôn A Sờ, Mà Cooih, Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

- Giờ mở cửa: 7 giờ 30 – 17 giờ 30

- Email: congtroidongiang@gmail.com

- Số điện thoại: 0795.550.777

- Website: https://congtroidongiang.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.