Quên Oktoberfest đi, Việt Nam đang tổ chức lễ hội bia độc nhất vô nhị trên độ cao 1.487m

.

Chính thức khai màn từ 14-9, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 đang trở thành một trong những lễ hội bia độc đáo nhất thế giới, khi được tổ chức “trên mây”, tại đỉnh Bà Nà, ở độ cao 1.487m.

Đến Bà Nà mùa này, ngoài thưởng ngoạn rừng thu thay lá, ghé thăm những công trình biểu tượng như Cầu Vàng hay lạc bước trong không gian châu Âu cổ kính tại làng Pháp, du khách còn được hòa mình vào không khí Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 đầy sôi động, tưng bừng không kém những lễ hội bia nổi tiếng thế giới. Lễ hội còn là dấu mốc “ăn mừng” khu du lịch xây dựng thành công xưởng bia thủ công trên đỉnh Bà Nà sau gần 10 năm ấp ủ, đồng thời sản xuất dòng bia mang thương hiệu riêng Sun KraftBeer.

Lễ diễu hành Beer Parade sôi động trong khuôn khổ Lễ hội Sun KraftBeer 2024.
Lễ diễu hành Beer Parade sôi động trong khuôn khổ Lễ hội Sun KraftBeer 2024.

Đây cũng là một trong những lễ hội bia độc đáo nhất thế giới khi được tổ chức trên núi, tại đỉnh Bà Nà ở độ cao 1.487m, đưa du khách tới hành trình trải nghiệm có 1-0-2 khi được thưởng thức những ly bia ngon giữa mây trời và hòa mình vào những show diễn hấp dẫn.

Hương vị bia độc đáo

“Tâm điểm” của Lễ hội Sun KraftBeer 2024 chính là 6 loại bia thủ công được sản xuất tại Bana Brew House theo công thức độc quyền của hãng Camba, từng “ẵm” đến 25 giải thưởng bia quốc tế và châu Âu. Theo đó, bia Sun KraftBeer được ủ theo quy định khắt khe của Đức, chỉ cho phép 4 thành phần tự nhiên gồm: nước, đại mach, hoa bia và men để nấu bia. Khác với bia công nghiệp, bia Sun KraftBeer sẽ không lọc, không tiệt trùng. Điều này giữ lại các “protein” thơm ngon và tốt cho sức khỏe, đồng thời đảm bảo hương vị bia tươi ngon.

Bia tươi Sun KraftBeer hảo hạng và những món ngon đặc trưng tại Bà Nà.
Bia tươi Sun KraftBeer hảo hạng và những món ngon đặc trưng tại Bà Nà.

Trở thành những vị khách của Bà Nà tại dịp này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có đặc quyền thưởng thức những ly bia tươi Märzen - phiên bản Sun KraftBeer đặc biệt và giới hạn, chỉ sản xuất duy nhất trong khuôn khổ Lễ hội Sun Kraftbeer 2024. Đi kèm những ly bia tươi ngon hàng đầu thế giới là những món ngon thượng hạng chỉ có tại Sun World Ba Na Hills như: Đùi heo muối, bò Wellington hay xúc xích Bà Nà trứ danh… chắc chắn sẽ khiến du khách có những cảm xúc không thể nào quên.

“Cháy” hết mình với chuỗi show diễn

Mùa hè dường như chưa kết thúc trên đỉnh Bà Nà, khi du khách được hòa trong không khí cuồng nhiệt và cùng “cháy” hết mình với Lễ diễu hành Beer Parade hoành tráng, diễn ra vào khung giờ 11 giờ 10 và 14 giờ 30. Rộn ràng khắp các ngõ ngách tại Bà Nà là những tiếng trống malambo sôi động, những vũ điệu không thể cuồng nhiệt và nóng bỏng hơn được trình diễn bởi hàng chục nghệ sĩ quốc tế chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự kiện gây ấn tượng với du khách bằng việc tái hiện hình ảnh Nữ thần Mùa màng - người đem đến nguồn lúa mạch chất lượng thượng hạng để cho ra đời những mẻ bia thủ công trứ danh.

Những vũ điệu sôi động kéo du khách vào cuộc vui bất tận trên đỉnh núi Chúa.
Những vũ điệu sôi động kéo du khách vào cuộc vui bất tận trên đỉnh núi Chúa.

Với mỗi suất diễn, đoàn diễu hành sẽ xuất phát từ Quảng trường Vĩnh Cửu, đi qua làng Pháp và kết thúc tại Beer Plaza, hứa hẹn đưa du khách hòa vào không khí lễ hội tưng bừng trên đỉnh núi Chúa.

Bên cạnh Lễ diễu hành Beer Parade, du khách còn được quẩy hết mình với chuỗi các show diễn mới mẻ, hấp dẫn kéo dài từ sáng đến đêm. Còn gì vui hơn khi vừa nhâm nhi bia ngon, vừa được thưởng thức những vũ điệu nóng bỏng và những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn có trong show “Cuộc chiến ngôi sao” với sự tham gia của các nghệ sĩ chuyển giới quốc tế, hay các màn múa lửa táo bạo kèm hiệu ứng đèn LED biến hóa liên tục, mang lại hiệu ứng thị giác đầy lôi cuốn…

Vui quên lối về với hàng loạt trò chơi hấp dẫn

Không chỉ có những show diễn chất lượng, Lễ hội Sun Kraftbeer 2024 còn đưa du khách đến những gameshow thú vị. Bạn sẽ được thử vận may trong hàng loạt trò chơi như Thử thách Truy tìm Vua Bia vào lúc 10h00 và 14h00 hàng ngày tại sân khấu Beer Plaza hay Nâng két bia…. với những phần thưởng ngộ nghĩnh, hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái và tràn ngập niềm vui.

Minigame “Nâng két bia” mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho du khách.
Minigame “Nâng két bia” mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho du khách.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ và những trải nghiệm táo bạo, đừng bỏ qua cơ hội khám phá máng trượt tốc độ hay còn được gọi là tàu lượn siêu tốc - một trong những trò chơi hấp dẫn bậc nhất tại Sun World Ba Na Hills và được xem là một trong những điều phải thử khi đến xứ sở thần tiên trên đỉnh Núi Chúa. Trong khi đó, chờ đợi bạn khám phá ở Fantasy Park là những trò chơi trong nhà đầy lôi cuốn, điển hình như trò chơi vòng xoay hoa bia HOPS.

Khám phá xưởng bia có 1-0-2

Xưởng bia Bana Brew House là một trong những xưởng bia độc đáo nhất thế giới khi sản xuất bia ở độ cao 1.487m. Ghé thăm xưởng bia thủ công Bà Nà, du khách đừng quên tham quan không gian độc đáo với thiết kế hiện đại giao thoa với âm hưởng kiến trúc Champa cổ xưa, đồng thời được tận mắt khám phá quy trình sản xuất bia tươi, từ việc tuyển chọn nguyên liệu cho đến quy trình lên men cầu kỳ và công đoạn hoàn thiện. Đặc biệt, những du khách trên 18 tuổi tham quan xưởng bia thủ công Bà Nà dịp này cũng sẽ được nhận miễn phí 2 ly bia tươi Sun KraftBeer.

Cận cảnh không gian hoành tráng bên trong xưởng bia thủ công Bà Nà.
Cận cảnh không gian hoành tráng bên trong xưởng bia thủ công Bà Nà.

Không chỉ thế, đây còn được xem là điểm check-in mới không thể bỏ qua tại Sun World Ba Na Hills, bên cạnh Cầu Vàng trứ danh, làng Pháp, lâu đài Mặt Trăng, quảng trường Nhật thực…  Trong đó, khu vực Beer Happy ngay tại lối vào xưởng bia được xem là góc check-in “chuẩn Instagrammable” với sự xuất hiện của những khóm lúa mạch biểu tượng.

Du khách thích thú thưởng thức những cốc bia tươi thơm ngon tại Xưởng bia thủ công Bà Nà.
Du khách thích thú thưởng thức những cốc bia tươi thơm ngon tại Xưởng bia thủ công Bà Nà.

Nếu muốn khám phá một Bà Nà về đêm thật mới lạ và sôi động, du khách đừng bỏ qua khung giờ lên cáp treo 19 giờ. Bởi sau thời gian này, du khách trên 18 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cổng và chỉ phải chi 500.000 VNĐ cho combo trải nghiệm: xe bus đưa đón hai chiều (thành phố Đà Nẵng – Bà Nà); vé vào cổng khu du lịch; buffet tối kèm thưởng thức bia tươi, khám phá xưởng bia thủ công, xem show diễn, đốt lửa trại… Đặc biệt, từ sau 20 giờ mỗi ngày, hàng loạt show nghệ thuật hấp dẫn phục vụ khách trên 18 tuổi với những vũ điệu nóng bỏng của các vũ công quốc tế sẽ đưa du khách đắm chìm vào không khí hội hè sôi động của bữa tiệc giải trí về đêm tại Bà Nà.

Với những trải nghiệm độc đáo kể trên, thật không quá lời khi cho rằng ở “xứ sở của bia và những trải nghiệm kỳ diệu” như Sun World Ba Na Hills, việc của bạn chỉ là vui. 

;
;
.
.
.
.
.