ĐNO - Chiều 1-10, tại khách sạn Grand Tourane diễn ra vòng chung kết cuộc thi Ecomathon 2023 do Công ty TNHH MTV Ecomdy phối hợp nhóm cộng đồng Cuồng Phong Hội tổ chức mang chủ đề “Bật sáng tạo, bão doanh thu” với 5 đội thi trình bày chiến lược và hiệu quả quảng cáo thực tế trên các nền tảng thương mại điện tử.
Các đội thi thuyết trình quá trình xây dựng kênh truyền thông và bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử. Ảnh: CHIẾN THẮNG |
Cuộc thi nhằm nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của sáng tạo trong truyền thông, quảng cáo đối với ngành thương mại điện tử, từ đó tạo đà bứt phá về doanh thu, vị thế cho cho các doanh nghiệp.
Sau hơn 2 tháng tổ chức, từ 50 đội thi ban đầu, ban tổ chức đã chọn ra 5 đội thi để thuyết trình thành quả, hiệu suất bán hàng, truyền thông sản phẩm sau hành trình 2 tuần trên nền tảng Tik Tok.
Theo đó, các đội thi chia sẻ những câu chuyện trong quá trình xây dựng, quảng cáo kênh bán hàng và những khó khăn, thách thức khi kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. Đồng thời, thông báo tới cuộc thi những thành công, kiến thức đa chiều để các nhà kinh doanh bán hàng, quảng bá sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử.
Trong khuôn khổ chương trình, các chuyên gia trong ngành quảng cáo, sản xuất và cổng thanh toán đã có những phiên thảo luận chuyên sâu về những lỗi sai thường gặp và những bài học quan trọng mà các doanh nghiệp cần nắm khi bước chân vào thị trường thương mại điện tử...
CHIẾN THẮNG