Đà Nẵng đứng thứ 2 nhóm điểm đến được tìm kiếm chuyến bay nhiều nhất

.

Theo dữ liệu mới công bố của Google Flight, Đà Nẵng nằm trong top điểm đến được người Việt tìm kiếm chuyến bay nhiều nhất cho dịp du lịch cuối năm 2023, sau Phú Quốc (Kiên Giang).

Danh sách này ghi nhận dựa trên dữ liệu tìm kiếm chuyến bay vào giữa tháng 12-2023 đến giữa tháng 1-2024 của người dùng Việt Nam, thể hiện xu hướng và nhu cầu của du khách Việt cho dịp du lịch cuối năm.

Danh sách có 4 điểm đến nội địa, trong đó, Phú Quốc đứng đầu, tiếp theo là Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Vượt qua các điểm đến quốc tế được người Việt ưa chuộng là Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Sydney (Úc), Singapore, Siem Reap (Campuchia), New York (Mỹ), Hà Nội cũng nằm trong top được tìm kiếm.

Điều này cho thấy khách Việt đang có xu hướng ưu tiên chọn các điểm đến trong nước hơn cho chuyến du ngoạn cuối năm. Ở vị trí thứ 2, Đà Nẵng vẫn khẳng định thương hiệu là điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Đà Nẵng được du khách Việt ưa thích do có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, sân bay gần thành phố, nhiều lựa chọn khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến sang trọng. Cuối tháng 7, tạp chí Travel+Leisure danh tiếng của Mỹ gọi Đà Nẵng là “thủ phủ du lịch của miền Trung Việt Nam”.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.