Tín hiệu tích cực cho du lịch cưới

.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, vừa qua gia đình cô dâu Kashmira và chú rể Inderdeep (Ấn Độ) tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. Theo đó, lễ cưới có gần 500 khách mời, nhân viên phục vụ và hơn 1 tấn nguyên vật liệu, trang phục, đạo cụ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng. Cùng với đó 258 phòng nghỉ tại khách sạn Sheraton Grand Da Nang Resort and Convention Center đã được thuê trọn để phục vụ các khách mời tham dự lễ cưới. Đây là đoàn khách cưới Ấn Độ đầu tiên đến Đà Nẵng trong năm 2024.

Trong những tháng tiếp theo, dự kiến có 5 sự kiện cưới của cô dâu, chú rể đến từ Ấn Độ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng, quy mô tiệc từ 200-350 khách mời, tổ chức trong thời gian từ 3-5 ngày. Ngoài ra, các khách sạn cũng nhận được sự kiện cưới của các cặp đôi đến từ Nhật Bản và một số quốc gia khác.

Được biết, để khai thác hiệu quả loại hình du lịch cưới, Sở Du lịch cùng với các đơn vị triển khai những hoạt động chào đón đoàn khách cưới như phối hợp với Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chiếu thông điệp chào mừng đám cưới trên màn hình LED tại khu vực nhập cảnh; phối hợp với các cơ quan chức năng tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng hỗ trợ, tạo điều kiện thông quan hàng hóa, hành lý nhanh chóng phục vụ cho lễ cưới. Đại diện Sở Du lịch tặng hoa, quà lưu niệm với lời chúc phúc, lời cảm ơn của thành phố Đà Nẵng gửi đến cho gia đình cô dâu và chú rể đã chọn Đà Nẵng là địa điểm tổ chức. Ngoài ra, khách mời tham gia lễ cưới được chào đón bởi các tiết mục nhạc cụ truyền thống Việt Nam.

CAO MINH

;
;
.
.
.
.
.