Hơn 100 doanh nghiệp được hỗ trợ kỹ năng mở rộng thị trường

.

Từ ngày 9 đến 11-4, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Đà Nẵng (Sở Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức chương trình Nâng cao kiến thức và kỹ năng mở rộng thị trường dành cho doanh nghiệp Đà Nẵng.

Theo đó, chương trình có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp với chủ đề gồm 2 phần: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để kinh doanh hiệu quả; mở rộng và phát triển kênh phân phối. Mục tiêu chương trình nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc đang tăng trưởng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, du lịch và sản phẩm bổ trợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật và có kỹ năng tốt khi kinh doanh thương mại điện tử và phát triển kênh phân phối, từ đó thúc đẩy kinh doanh số và mở rộng thị trường.

Sau chương trình đào tạo các doanh nghiệp sẽ được tư vấn 1-1 cùng chuyên gia, trực tiếp hỗ trợ giải quyết các vấn đề riêng của từng doanh nghiệp theo nhu cầu. Được biết, chương trình đào tạo nằm trong dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC). Ngoài ra, USAID đang cung cấp các gói hỗ trợ khác lên tới 150.000 USD/doanh nghiệp dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa đang tăng trưởng, gói hỗ trợ dành cho các hợp tác xã và hộ kinh doanh.

M.QUẾ - BẢO NGỌC

;
;
.
.
.
.
.