Giới thiệu chương trình kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng 2024

.

ĐNO - Tối 21-6, Sở Du lịch tổ chức giới thiệu chương trình “Kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng 2024” nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới và các gói combo đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách với sự tham gia giới thiệu của các Tiktoker, KOL (người có sức ảnh hưởng) đến từ Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường.

Các tiktoker, KOL tham gia giới thiệu các gói sản phẩm của Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ
Các tiktoker, KOL tham gia giới thiệu các gói sản phẩm của Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Giám đốc Sở Du lịch Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, ngày 29-3, Sở Du lịch đã công bố chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Da Nang 2024’’. Đến nay, chương trình đã thực sự tạo ra hiệu ứng và đóng góp tích cực vào tăng trưởng hoạt động du lịch thành phố. 

Để tiếp tục  kích cầu thu hút khách, đặc biệt là du khách các địa phương trong cả nước đến với Đà Nẵng, Sở Du lịch tổ chức giới thiệu Chương trình kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng 2024 với sự liên kết tham gia của Hiệp hội Du lịch thành phố, các hãng hàng không, tập đoàn Sun Group và các đơn vị kinh doanh  khách sạn, lữ hành, khu điểm du lịch… trên địa bàn thành phố để hình thành các gói  kích cầu du lịch mùa hè hấp dẫn, được áp dụng từ tháng 6 đến tháng 9-2024.

Dịp này, thành phố cũng đưa vào phục vụ khách nhiều sản phẩm mới như phố đi bộ Bạch Đằng, công viên Bờ đông Nguyễn Văn Trỗi và cầu Nguyễn Văn Trỗi, đường hoa biển, tổ hợp vui chơi giải trí Danang Downtown… và tổ chức hơn 15 sự kiện đặc sắc với điểm nhấn là Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng (từ 17 đến 21-7)

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh để bảo đảm chất lượng phục vụ khách, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch sẽ  kiểm soát chặt chẽ việc triển khai chương trình, giám sát và tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị (nếu có) thông qua đường dây nóng hotline Trung tâm Hỗ trợ du khách thành phố Đà Nẵng bảo đảm quyền lợi cho du khách trong quá trình tham quan du lịch, trải nghiệm dịch vụ tại Đà Nẵng.

“Đề nghị Hiệp hội Du lịch thành phố cùng cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành tham gia và tích cực triển khai Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2024 để hình thành đa dạng các sản phẩm kích cầu hấp dẫn, góp phần thu hút và kích thích tăng trưởng khách du lịch đến thành phố”, bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh.

Tại chương trình, các Tiktoker sẽ giới thiệu các gói sản phẩm ưu đãi của thành phố. Cụ thể các gói sản phẩm như: Chương trình tận hưởng nghỉ dưỡng là các gói combo đặc biệt 3 ngày 2 đêm áp dụng từ ngày 21-6 đến 30-9 với các giá ưu đãi 2,89 triệu đồng, 3,09 triệu đồng, 3,29 triệu đồng, 3,49 triệu đồng…(Các chuyến bay trong chương trình là các chuyến bay đêm từ 23 giờ đến 6 giờ sáng kết hợp với các dịch vụ lưu trú từ 3-5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng).

Chương trình Tận hưởng Đà Nẵng về đêm áp dụng từ ngày 21-6 đến 30-9 với các gói dịch vụ từ 1 triệu đồng trở lên và trải nghiệm các dịch vụ trên địa bàn thành phố.

Chương trình Tận hưởng vui chơi giải trí áp dụng từ ngày 21-6 đến 30-9 gồm chương trình của những dịch vụ từ 1 triệu đồng trở lên gồm đêm khách sạn và vé vào khám phá các khu điểm du lịch; chương trình Tận hưởng ẩm thực và mua sắm đặc sản địa phương.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.
.