Hơn 500 sản phẩm tại Phiên chợ hợp tác xã lần 2

.

ĐNO - Tối 19-6, Liên minh Hợp tác xã (HTX) thành phố Đà Nẵng khai mạc Phiên chợ sản phẩm HTX lần 2 tại Công viên APEC (đường Bạch Đằng, phường Bình Hiên, quận Hải Châu). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Video: QUỐC CƯỜNG - MAI QUẾ
Phiên chợ sản phẩm hợp tác xã lần 2 - Đà Nẵng 2024 diễn ra từ nay đến ngày 21-6.
Phiên chợ sản phẩm hợp tác xã lần 2 - Đà Nẵng 2024 diễn ra từ nay đến ngày 21-6.

Theo đó, Phiên chợ có quy mô 42 gian hàng, trưng bày hơn 500 sản phẩm của thành viên Liên minh HTX 18 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia, gồm: Sơn La, Phú Thọ, Yên Bái, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Đăk Nông, An Giang và Đà Nẵng.

Phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho khu vực kinh tế tập thể, HTX trưng bày, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm. Các sản phẩm đa dạng như nông sản, thực phẩm chế biến, đặc sản địa phương, sản phẩm chăm sóc từ thiên nhiên, sản phẩm làng nghề truyền thống...

Đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ hợp tác, liên kết trong sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, kích thích nhu cầu tiêu thụ, thúc đẩy hoạt động giao thương của các HTX trên địa bàn Đà Nẵng với các HTX của các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày, từ 19 đến hết ngày 21-6 tại Công viên APEC.

Phiên chợ cũng là dịp để hợp tác xã của các tỉnh, thành phố, trưng bày, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm.
Phiên chợ là dịp để hợp tác xã của các tỉnh, thành phố trưng bày, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm.
Các gian hàng trong sự kiện được tổ chức trong không gian mở hoàn toàn, bên cạnh phố đi bộ Bạch Đằng.
Các gian hàng trong sự kiện được tổ chức trong không gian mở bên cạnh phố đi bộ Bạch Đằng. 
Đây cũng là cơ hội để thu hút người dân, du khách đến tham quan, mua sắm các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và trải nghiệm các hoạt động trong thời gian diễn ra phiên chợ.
Đây là cơ hội để thu hút người dân, du khách đến tham quan, mua sắm các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và trải nghiệm các hoạt động trong thời gian diễn ra phiên chợ.

MAI QUẾ - QUỐC CƯỜNG

;
;
.
.
.
.
.
.