Chung kết DIFF 2024: Chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc

.

ĐNO - Tối 13-7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) diễn ra với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng nghệ thuật lẫn hiệu ứng sân khấu, mở ra một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng sống động, mãn nhãn cho người dân và du khách.

Các tiết mục nghệ thuật đêm chung kết DIFF 2024 được dàn dựng công phu, đưa khán giả vào một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng sống động.
Các tiết mục nghệ thuật đêm chung kết DIFF 2024 được dàn dựng công phu, đưa khán giả vào một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng sống động.

DIFF 2024 sắp sửa bước vào hồi kết với màn so tài giữa hai đội pháo hoa xuất sắc nhất đến từ Trung Quốc và Phần Lan. Để tô điểm thêm cho màn tranh tài đặc sắc này, những tiết mục nghệ thuật của đêm chung kết cũng vô cùng “nóng” bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Uyên Linh, Hoàng Hải, Anh Tú…

Mở đầu đêm thi, bài hát “Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau” - sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mở ra không gian lãng mạn với những bông pháo hoa rực rỡ sắc màu, hứa hẹn về một đêm chung kết “trong mơ” - nơi du khách sẽ chứng kiến những “vũ điệu trên không” đầy ấn tượng và bất ngờ.

Ca khúc
Ca khúc "Tuyệt vời Đà Nẵng" mang đến đêm chung kết một không khí sôi động, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Ngay sau phần trình diễn của Trung Quốc, khán giả được đắm chìm trong giai điệu của các ca khúc đình đám như “Flowers” của nhóm nhạc Blackpink, “Tuyệt vời Đà Nẵng” của Only C, “đốt cháy” đêm Đà Nẵng với những vũ điệu cuồng nhiệt, tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ đúng với chủ đề “Nhịp đập tương lai” của đêm chung kết DIFF 2024.

Tiết mục “Hành trình đi đến tương lai”, được thực hiện riêng cho đêm chung kết.
Tiết mục “Hành trình đi đến tương lai”, được thực hiện riêng cho đêm chung kết.

Tiếp theo đó, khán giả Đà Nẵng có cơ hội thưởng thức ca khúc mới “Cánh đồng gió”, lần đầu tiên ra mắt công chúng của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh; cảm nhận dáng hình của tương lai qua qua tiết mục “Hành trình đi đến tương lai” qua sự trình diễn của vũ đoàn Sun World Bà Nà Hills, được thực hiện riêng cho đêm chung kết.

Cuối cùng là ca khúc “Sống đúng chất”, hát về ước mơ tuổi trẻ, truyền tải khát khao được đặt chân tới nhiều vùng đất, khám phá thế giới, với sự thể hiện của ca sĩ Hoàng Hải và lắng nghe giai điệu ca khúc “Những ước mơ rạng ngời” quen thuộc, khép lại mùa lễ hội pháo hoa thành công rực rỡ, để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách.

XUÂN DŨNG - THU HÀ - VĂN HOÀNG - QUỐC CƯỜNG

 

;
;
.
.
.
.
.
.