Doanh nghiệp du lịch Indonesia khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 16-7, 35 người đại diện cho các doanh nghiệp lữ hành của Indonesia đã đến Đà Nẵng tham gia đoàn khảo sát các sản phẩm, dịch vụ du lịch (famtrip) tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung Việt Nam.

Các thành viên trong đoàn đến được chào đón tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: N.H
Các thành viên trong đoàn famtrip đến được chào đón tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: N.H

Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Công ty CP Lữ hành quốc tế Hải Vân Cát phối hợp tổ chức nằm trong kế hoạch xúc tiến đường bay từ Indonesia đến Đà Nẵng dự kiến sẽ khai trương vào tháng 10-2024.

Đây là tiền đề cho chiến lược mở rộng thị trường khách quốc tế tiềm năng, nhắm tới việc trao đổi khách, sản phẩm du lịch của đất nước có hơn 250 triệu dân ở khu vực Đông Nam Á.

Các doanh nghiệp du lịch của Indonesia đi tham quan, khảo sát dịch vụ tại các khu, điểm du lịch của Đà Nẵng. Trong ảnh: Đoàn tham quan tại Khu du lich Sun World Bà Nà Hills. Ảnh: N.H
Các doanh nghiệp du lịch của Indonesia đi tham quan, khảo sát dịch vụ tại các khu, điểm du lịch của Đà Nẵng. Trong ảnh: Đoàn tham quan tại Khu du lich Sun World Bà Nà Hills. Ảnh: N.H

Theo đó, trong thời gian từ ngày 15 đến 19-7, đoàn famtrip là các doanh nghiệp lữ hành của Indonesia do Công ty CP Lữ hành quốc tế Hải Vân Cát đón sẽ dành thời gian đi tham quan các điểm du lịch của Đà Nẵng như bán đảo Sơn Trà, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, trải nghiệm du thuyền sông Hàn, phố cổ Hội An…; tham gia gala dinner gặp gỡ, kết nối với các đối tác, doanh nghiệp du lịch của Đà Nẵng để trao đổi cơ hội hợp tác trong thời gian đến.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, trước khi đón đoàn Famtrip Indonesia đến Đà Nẵng, Công ty CP Lữ hành quốc tế Hải Vân Cát đã tham gia rất nhiều hoạt động giới thiệu điểm đến tại các hội chợ tổ chức ở Indonesia. Đây là thời điểm thích hợp để đẩy nhanh việc khai thác nguồn khách tiềm năng này.

Việc tổ chức đón các đại diện lữ hành từ Indonesia đến Đà Nẵng để khảo sát chất lượng dịch vụ, điểm đến, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng và các địa phương lân cận là cần thiết đối với các doanh nghiệp tại những thị trường mới. Bởi đây là dịp để các đối tác được trải nghiệm, thấy những sản phẩm du lịch của địa phương cũng như tiềm năng hợp tác phát triển trong tương lai.

THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.
.