Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024: Thu hút nhiều golfer tiềm năng

.

Thông tin từ ban tổ chức, giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 29 đến 31-8 tại sân Legend DaNang Golf Resort (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), với sự tham gia của 144 golfer hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Nổi bật trong đó phải kể tới golfer nước chủ nhà là Trần Lê Duy Nhất, một trong những golfer chuyên nghiệp thành công nhất Việt Nam. Sự tham gia của Trần Lê Duy Nhất tại giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bộ môn thể thao golf.

Được biết, lần gần nhất và cũng là lần đầu tiên Trần Lê Duy Nhất tham dự một giải chuyên nghiệp trong năm 2024 là ở chặng 1 TKG Jeongsan Challenge (giải trong chuỗi giải chuyên nghiệp VGA Development Tour), diễn ra hồi giữa tháng 7. Duy Nhất cán đích hạng 2 ở giải đấu đó khi kém nhà vô địch người Hàn Quốc Sin Dong Min 3 gậy. Anh sẽ tiếp tục tham dự chặng 2 của giải vào ngày 20-8 tới, trước khi chính thức bước vào thi đấu tại BRG Open Golf Championship Danang 2024.

Trần Lê Duy Nhất sẽ tham dự giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 với tư cách là thành viên của Asian Development Tour (ADT), tương tự Trương Chí Quân và Nguyễn Nhất Long. BRG Open Golf Championship Danang 2024 là một trong những giải đấu quốc tế lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam trong 3 năm trở lại đây, nằm trong lịch trình của hệ thống Asian Development Tour. Ở mùa thứ 3, tổng giải thưởng trị giá 100.000 USD và thu hút những golfer hàng đầu Việt Nam và khu vực tham dự.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.