Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Đà Nẵng

.

Ngày 24-8, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng tổ chức trao tặng nhiều phần quà gồm xe đạp và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được công ty bắt đầu triển khai từ tháng 6-2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía chính quyền địa phương và Hội Chữ thập đỏ quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, có bà Trương Thị Hương Thu - Phó Chủ tịch UBND phường Thọ Quang, bà Phạm Vũ Khánh Quyên - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Sơn Trà; về phía đại diện Hanwha Life Việt Nam có ông Ngô Đình An Hải - Phó Tổng Kinh doanh Miền, ông Phạm Hồng Lam - Giám đốc Huấn luyện miền Trung, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh vùng và bà Trương Thị Vân Anh - Trưởng bộ phận Marketing.

Tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 20 chiếc xe đạp và 60 suất học bổng cho tổng cộng 80 em học sinh khó khăn đang học tập tại các trường đang học tập tại các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thuộc thành phố Đà Nẵng. Tổng giá trị của khoản hỗ trợ là 67.000.000 đồng.

Bà Trương Thị Hương Thu - Phó Chủ tịch UBND phường Thọ Quang bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với chương trình hỗ trợ của Hanwha Life Việt Nam. Đây là một chương trình mang tính xã hội nhân văn, là nguồn động viên rất thiết thực, tạo điều kiện giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương giữ vững niềm tin, tiếp tục phấn đấu học tập, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Hanwha Life Việt Nam trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng
Hanwha Life Việt Nam trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng.

Sự kiện CSR tại thành phố Đà Nẵng nằm trong chuỗi chương trình Hanwha Life Việt Nam “Trao bảo vệ, trọn an tâm” diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại mỗi địa phương, Hanwha Life Việt Nam sẽ phối hợp với các ban, ngành, cơ quan đoàn thể để tổ chức và trao tặng những phần quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ, sẻ chia và mang đến những giá trị lâu dài cho cộng đồng địa phương.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trẻ em là những mầm non của đất nước, rất cần được quan tâm và yêu thương. Do đó, hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của chúng tôi có thể nói là một trong những nỗ lực ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em, xây dựng một tương lai bền vững cho Việt Nam. Hy vọng những chiếc xe đạp, những phần học bổng sẽ là cầu nối giúp khoảng cách đến với trường học của các em được gần hơn và thuận lợi hơn, giúp các em vững bước trên hành trình học tập của mình.”

“Hanwha Life Việt Nam sẽ luôn kiên định với mục tiêu và khát vọng sẻ chia, càng tích cực chung tay xây dựng cộng đồng phát triển và thịnh vượng hơn. Tất cả khởi nguồn từ chiến lược phát triển bền vững, song hành cùng sứ mệnh 'Nâng cao giá trị cuộc sống' của tập đoàn Hanwha.”, đại diện công ty chia sẻ thêm.

Hanwha Life bắt đầu hành trình tại Việt Nam từ năm 2008, với tầm nhìn xa cùng giá trị cốt lõi "Nâng cao chất lượng cuộc sống" kế thừa từ tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc), lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam xác định CSR là một phần của kế hoạch phát triển bền vững cho cộng đồng nước sở tại và bản thân công ty.

Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam chủ động đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị dài hạn cho người Việt theo 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng. Từ đó, công ty trở thành một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện CSR một cách tích cực tại Việt Nam.

Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam 3 năm liên tiếp (2021-2022-2023) được vinh danh Giải thưởng CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của Saigon Times. Đầu tháng 8 vừa qua, công ty tiếp tục được trao tặng danh hiệu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024) tại lễ công bố của Vietnam Report. Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự nhận hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố…

Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai tại các địa phương khác, mang đến những phần hỗ trợ thiết thực cho nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là thế hệ trẻ em, trụ cột cho tương lai của đất nước. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.

;
;
.
.
.
.
.
Mẫu hộp quà tặng doanh nghiệp 2025 mới nhất