Hơn 300 doanh nghiệp trong các khu công nghiệp được tập huấn kỹ năng số

.

ĐNO - Ngày 29-8, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và khu công nghiệp tổ chức hội thảo tập huấn kỹ năng số cho doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao, Khu Công nghệ thông tin tập trung và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: M.Q
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: M.Q

Đây là dịp để kết nối cộng đồng doanh nghiệp, hỗ trợ ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả trong quản lý và sản xuất của các doanh nghiệp. Từ đó nâng cao năng suất, chất lượng, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình thích ứng với cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ tư.

Đại diện hơn 300 doanh nghiệp được tập huấn, hướng dẫn tham gia các sàn thương mại điện tử Việt Nam; các bước xây dựng gian hàng, hỗ trợ đưa lên môi trường mạng, đưa lên sàn thương mại điện tử; được hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp, VneID dùng chung; được hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp trên Cổng Thông tin chuyển đổi số doanh nghiệp của Bộ Thông tin và Truyền thông (dbi.gov.vn) và Cổng Thông tin chuyển đổi số thành phố (dx.danang.gov.vn).

Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp chia sẻ về tính cấp thiết của chuyển đổi số, cũng như kỹ năng số trong hoạt động quản lý doanh nghiệp và sản xuất; đặt ra các câu hỏi để phát triển một mô hình chuyển đổi số phù hợp doanh nghiệp của mình.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.
.