Nhiều cơ hội kết nối đầu tư tại SURF 2024

.

ĐNO - Chiều 29-8, trong khuôn khổ ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2024 diễn ra chương trình “Trình bày ý tưởng - Kết nối đầu tư trong khởi nghiệp”. Nhiều hoạt động giới thiệu, kết nối, ký kết diễn ra, tạo cơ hội cho các startup tiếp cận và kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư.

13 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng.
14 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng.

Theo Sở Khoa học và Công nghệ, chương trình là nơi gọi vốn và kết nối các quỹ đầu tư, nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Bên cạnh những dự án/startup mới, các dự án có chất lượng được trau dồi, huấn luyện tại hội thảo quốc tế “Đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng - DAVAS 2024” sẽ có cơ hội tỏa sáng, giới thiệu sự tăng trưởng, phát triển của mình trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đây còn là cơ hội giúp các dự án/startup hoàn thiện, tích lũy kinh nghiệm trong việc kêu gọi vốn đầu tư, sớm trở thành “kỳ lân” vươn tầm thế giới; các đơn vị, quỹ và nhà đầu tư thiên thần sẽ tìm được các dự án tiềm năng để đầu tư và đồng hành phát triển dự án trong tương lai.

Đại diện startup chia sẻ, kết nối tại chương trình
Đại diện startup và dự án chia sẻ, kết nối tại chương trình

Tại chương trình, sau khi trình bày dự án, các startup sẽ được kết nối 1-1 với các nhà đầu tư, khách hàng, đối tác.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, startup và nhà đầu tư, đối tác cũng thực hiện việc ký kết 14 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các bên nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ chương trình có tọa đàm với chủ đề “Đổi mới chiến lược gây quỹ cho các startup tạo tác động xã hội”.
Tọa đàm với chủ đề “Đổi mới chiến lược gây quỹ cho các startup tạo tác động xã hội”.

Trong khuôn khổ chương trình diễn ra tọa đàm với chủ đề “Đổi mới chiến lược gây quỹ cho các startup tạo tác động xã hội”, giúp cho các startup có thêm nhiều ý tưởng, chiến lược phát triển và cách tiếp cận mới.

VĂN HOÀNG - CHIẾN THẮNG

;
;
.
.
.
.
.
.