Ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn

.

Chiều 17-9, Liên chi hội Khách sạn Việt Nam, Cung hội nghị quốc tế Ariyana phối hợp tổ chức Lễ công bố sự kiện triển lãm và diễn đàn công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn Horecfex Việt Nam 2024.

Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24-9 với chủ đề “Dẫn dắt tương lai ngành khách sạn, triển lãm và diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn “Horecfex Việt Nam 2024” tại Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Tại đây sẽ có gần 50 gian hàng trưng bày, triển lãm giới thiệu sản phẩm công nghệ và các sản phẩm cung ứng dịch vụ - du lịch; có 9 phiên hội thảo với gần 40 bài thuyết trình, thảo luận về áp dụng công nghệ mới, chuyển đổi số và quản lý vận hành ngành khách sạn. Hội thảo có sự tham dự và chia sẻ của khoảng 55 diễn giả trong nước và quốc tế, đến từ Microsoft, Oracle, FPT,… Horecfex Vietnam 2024 kỳ vọng tiếp đón hơn 2.000 vị khách tham dự là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, CEO trong ngành khách sạn (hotel, restaurant, catering),…

Được biết, Horecfex 2024 là sự kiện triển lãm và diễn đàn công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, tập trung vào đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Sự kiện mang đến một nền tảng để các doanh nghiệp kết nối với các bên liên quan, chủ chốt trong ngành, đưa ra các công nghệ tiên tiến, giải pháp hiện đại dành riêng cho ngành du lịch và khách sạn.

Chia sẻ tại buổi công bố thông tin, ông André Pierre Gentzsch, Tổng giám đốc điều hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama - Ariyana Đà Nẵng cho biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một diễn đàn và triển lãm chuyên sâu về ngành du lịch - dịch vụ, kết hợp với công nghệ đổi mới được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nói riêng, ngành khách sạn cả nước nói chung.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.