Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ đoạt giải Nhất Liên hoan nghệ thuật quần chúng thành phố

.

ĐNO - Tối 18-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức đêm công diễn và trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng năm 2023. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham dự. Ảnh: X.H
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham dự. Ảnh: X.H

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung tham dự chương trình.

Tại đêm trao giải, 14 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn từ 46 tiết mục tham gia liên hoan để trình diễn cho khán giả những chương trình đầu tư dàn dựng công phu và đạt chất lượng nghệ thuật cao.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đội LĐLĐ quận Cẩm Lệ; 2 giải Nhì cho các đội: Công đoàn ngành Y tế và LĐLĐ quận Sơn Trà, 3 giải Ba cho các đội: LĐLĐ huyện Hòa Vang, LĐLĐ quận Thanh Khê, Công đoàn Trường Đại học Đông Á và 7 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 15 giải A và 16 giải B cho các tiết mục xuất sắc tại liên hoan.

Tiết mục hát múa ...
Tiết mục tốp ca "Sông Hàn vang tiếng hát - Đà Nẵng ngày mới" của Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ. Ảnh: X.H
Tiết mục hát múa
Tiết mục hát múa "Màu hoa đỏ" của Công đoàn Trường Đại học Duy Tân. Ảnh: X.H

Phát biểu bế mạc, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đinh Thị Thanh Hà đánh giá cao chất lượng, sự đầu tư về trang phục, tập luyện, nội dung trình diễn của các đội tham dự liên hoan. Đồng thời cảm ơn sự làm việc chuyên nghiệp, công tâm của ban giám khảo để lựa chọn các tiết mục xuất sắc mang đến đêm công diễn.

Dịp này, LĐLĐ thành phố thông tin trao 1.000 suất quà, với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các cấp Công đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.