Nhanh chóng đưa 3 người ra ngoài an toàn trong vụ cháy nhà ở Đà Nẵng

.

ĐNO - Sáng 6-10, Tổ tuần tra 8394 của phường Bình Hiên (quận Hải Châu) phối hợp Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Hải Châu dập một đám cháy trên đường Đào Tấn.

Đám cháy xảy ra ở số nhà 41 Đào Tấn (quận Hải Châu).
Đám cháy xảy ra tại ngôi nhà trên đường Đào Tấn (quận Hải Châu).

Cụ thể, rạng sáng ngày 6-10, trong lúc thực hiện kế hoạch tuần tra trên địa bàn thì Tổ tuần tra 8394 phát hiện tiếng hô hoán cháy nhà từ người dân.

Ngay lập tức, lực lượng đã có mặt phá cửa xông vào nhà, triển khai một số phương án khống chế đám cháy. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Hải Châu đã xuất 2 xe chữa cháy đến ứng phó kịp thời. Đến khoảng 0 giờ ngày 6-10, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Tại thời điểm xảy ra đám cháy, lực lượng đã khai thang lên 2 tầng giải cứu 3 người thoát nạn thành công.  Bước đầu xác nhận, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi, làm hỏng nhiều tài sản.
Tại thời điểm xảy ra đám cháy, lực lượng cứu hộ giải cứu 3 người thoát nạn thành công. 

Tại thời điểm xảy ra đám cháy, lực lượng cứu hộ giải cứu 3 người thoát nạn thành công. Bước đầu xác nhận, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi một tủ trang trí lớn cùng môt số đồ dùng khác.

BẢO LÂM

;
;
.
.
.
.
.