Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

.

ĐNO - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, sáng 29-5, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Y tế đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại Khoa nội 3, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh (thứ 4, bên phải sang) tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ Khoa Nội 3, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Ảnh: X.D
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh (thứ 4, bên phải sang) tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ Khoa nội 3, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Ảnh: X.D

Đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa nội 3, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh bày tỏ vui mừng với kết quả đạt được của bệnh viện trong thời gian qua, đặc biệt là công tác đào tạo cán bộ, bác sĩ chuyên khoa, y sĩ điều dưỡng.

Đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của tập thể bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ Khoa nội 3 trong công tác chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhi, không chỉ về mặt sức khỏe, mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của các cháu và gia đình.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh trực tiếp đến các phòng bệnh, thăm, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi. Ảnh: X.D
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh thăm, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi. Ảnh: X.D

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhi và gia đình tại Khoa nội 3; chúc các cháu có nhân ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, mau chóng hồi phục sức khỏe.

Cùng với đó, chúc đội ngũ y bác sĩ bệnh viện không ngừng nâng cao chuyên môn, tay nghề, tiếp tục phát huy vai trò của người thầy thuốc, quan tâm chăm sóc sức khỏe, tạo điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhân tại bệnh viện nói chung và bệnh nhi nói riêng.

Khoa nội 3, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng hiện đang chăm sóc, điều trị thường xuyên cho gần 30 bệnh nhi. Tại đây, ngoài được điều trị bởi các y bác sĩ có chuyên môn cao, các bệnh nhi còn được tạo điều kiện vui chơi, đọc sách và tham gia các hoạt động giải trí trong không gian cơ sở vật chất của bệnh viện.

XUÂN DŨNG

 

;
;
.
.
.
.
.
.