Đêm chung kết DIFF 2024

Đội pháo hoa đến từ Phần Lan vô địch

.

ĐNO - Sau màn tranh tài đầy kịch tính của hai đội pháo hoa đến từ Trung Quốc và Phần Lan, đội pháo hoa Phần Lan đã chính thức giành ngôi vị Quán quân tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, khép lại mùa pháo hoa đầy sôi động, hấp dẫn.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) trao giải Quán quân cho đội Phần Lan (bên trái) và giải Á quân cho đội pháo hoa đến từ Trung Quốc (bên phải).
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) trao giải Quán quân cho đội Phần Lan (bên trái) và giải Á quân cho đội Trung Quốc.

Đội pháo hoa Liuyang Jingduan New-art Display đến từ Trung Quốc được vinh danh ngôi vị Á quân; đội pháo hoa Arteventia đến từ Pháp được tôn vinh giải Sáng tạo; đội pháo hoa Martarello Group đến từ Ý nhận giải Khán giả yêu thích nhất.

Đội pháo hoa đến từ Phần Lan tiếp tục giành ngôi Quán quân tại DIFF 2024.

Trong sự vui mừng và háo hức của cả đội, ông Johan Dan Erik Hollaender, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Phần Lan chia sẻ: "Đây là sự kiện rất tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo nên được kỳ tích trong DIFF 2024. Chúng tôi rất hạnh phúc về kết quả tối nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia DIFF vào những năm sau nếu có cơ hội. Tôi nghĩ rằng DIFF là một trong những chương trình tuyệt vời và hoành tráng. Đối với chúng tôi, màn trình diễn của đội Trung Quốc trong tối nay cũng làm mọi người bất ngờ và vỡ òa."

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh khẳng định DIFF 2024 tổ chức rất thành công. Những yêu cầu, mục tiêu của lễ hội đề ra đều đã đạt được, đặc biệt nhận được sự đánh giá rất cao của khán giả, người dân, du khách trong và ngoài nước.

"Kế thừa những kết quả ngày hôm nay, thành phố sẽ tiếp tục đổi mới để DIFF tiếp tục là sự kiện phong phú, đa dạng, đáp ứng niềm mong mỏi của người dân và du khách.

DIFF 2024 đã đóng góp rất lớn về doanh thu dịch vụ cũng như thu hút khách du lịch đến với thành phố. Đây là tín hiệu rất tốt để thành phố nỗ lực hơn trong những sự kiện tiếp theo", Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh khẳng định.

DIFF 2024 đã chính thức khép lại, mỗi đêm trình diễn mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau và người dân thành phố lẫn du khách đón nhận về một sản phẩm du lịch chất lượng cao. Năm nay, chất lượng trình diễn của các đội tham gia rất tốt, các công tác an ninh được bảo đảm tuyệt đối. Với sự thành công của DIFF năm nay, thành phố Đà Nẵng kỳ vọng mùa pháo hoa tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra thành công hơn.

THU HÀ - XUÂN DŨNG - VĂN HOÀNG - QUỐC CƯỜNG

 

;
;
.
.
.
.
.
.