Tư vấn các giải pháp điều trị trầm cảm

.

ĐNO - Tối 6-7, chương trình tọa đàm nói về trầm cảm mang tên "Đi qua bóng tối - Hành trình tự kiểm soát trầm cảm" do Trung tâm nghiên cứu và phát triển cộng đồng Caring From Distance (CFD) tổ chức tại Đà Nẵng với mong muốn mọi người hiểu hơn về trầm cảm và tác hại mà căn bệnh này gây ra.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Gần 70 bạn trẻ tham gia tọa đàm để hiểu hơn về trầm cảm. Tiến sĩ Trần Kiều Như  - tác giả cuốn sách "Trầm cảm và kỹ năng tự kiểm soát trầm cảm", nhà sáng lập Caring From Distance - tổ chức xã hội cam kết dựa trên khoa học và nguồn lực sẵn có để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần, tư vấn các giải pháp điều trị trầm cảm.

Anh Võ Công T. (quận Ngũ Hành Sơn) chia sẻ: "Hy vọng sẽ có nhiều tọa đàm như thế này nhằm giúp những người đang nghi ngờ bị trầm cảm cũng như những bạn trẻ muốn hiểu rõ hơn về tác hại của trầm cảm sẽ được giải bày tâm sự".

Tại buổi tọa đàm, hơn 30 bức ảnh do những người từng bị trầm cảm vẽ được trưng bày, thể hiện nỗi niềm, sự trăn trở do căn bệnh này gây ra.

Nhiều bức ảnh do chính các bệnh nhân trầm cảm vẽ ra.
Bức ảnh do bệnh nhân trầm cảm vẽ.

B.LÂM

;
;
.
.
.
.
.
.