Ngân hàng Quân đội trao tặng Công viên sinh thái cộng đồng tại quận Sơn Trà

.

ĐNO - Ngày 16-8 tại thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trao tặng Công viên sinh thái cộng đồng cho UBND quận Sơn Trà.

Nghi thức cắt băng khánh thành. Ảnh: THÀNH LÂN
Nghi thức cắt băng khánh thành. Ảnh: THÀNH LÂN

Theo đó, tại phường Nại Hiên Đông, MB tiến hành trao tặng Công viên sinh thái cộng đồng (HiGreen Sơn Trà) cho người dân địa phương.

HiGreen Sơn Trà có diện tích gần 1.500 m2, kết nối trực tiếp với khu nhà ở xã hội thuộc tổ dân phố số 1, phường Nại Hiên Đông, cung cấp tiện ích vui chơi cho gần 1.000 người dân và trẻ nhỏ.

Bên cạnh vỉa hè, cây xanh, ghế ngồi, chiếu sáng và các tiện ích chung, công viên được trang bị sân đa năng, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, thiết bị thể dục cho nhiều lứa tuổi và người khuyết tật.

Bên cạnh đó, cây bàng vuông được trồng kết hợp với các cây bản địa không chỉ mang lại bóng mát mà còn là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt ở nơi đầu sóng ngọn gió quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Tổ quốc.

Được biêt, Công viên sinh thái cộng đồng Sơn Trà là công trình thứ ba nằm trong Chiến dịch HiGreen - Bình Minh Xanh do MB khởi xướng và tài trợ, trước đó chiến dịch đã bàn giao Công viên rừng Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Công viên sinh thái cộng đồng Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam).

Trao quà cho trẻ em ở khu vực công viên. Ảnh: THÀNH LÂN
Trao quà cho trẻ em ở khu vực công viên. Ảnh: THÀNH LÂN

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.
.