Tái diễn tình trạng chèo kéo khách dưới lòng đường

.

ĐNO - Mặc dù từng được lực lượng chức năng quận Liên Chiểu nhắc nhở, nhưng hiện một số hộ kinh doanh xe điện tại đường Tôn Đức Thắng vẫn cho nhân viên tràn xuống lòng đường chèo kéo khách. Việc này không chỉ gây mất an toàn giao thông mà còn làm xấu đi hình ảnh thành phố khiến nhiều người bức xúc.

Tình trạng chèo kéo khách dưới lòng do 2 cơ sở kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện tên Vũ Trang (655 - 657 Tôn Đức Thắng) tiếp tục tái diễn, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Các cơ sở kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện chèo kéo khách dưới lòng đường gây mất trật tự an toàn giao thông. 

Theo ghi nhận tại tuyến đường Tôn Đức Thắng vào ngày 10 đến 12 - 8, chỉ cần các phương tiện lưu thông qua đoạn đường này quan sát vào quán, lập tức sẽ có nhiều nhân viên trong quán lao ra giữa lòng đường để mời chào vào mua xe, bất chấp lượng xe lưu thông trên đường.

Hai cơ sở kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện có hành vi sai phạm trên có tên Tr. (đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu). Điều đáng nói, trước đó 2 cơ sở trên đã được Công an quận Liên Chiểu nhắc nhở và yêu cầu ký cam kết không để nhân viên đứng dưới lòng đường chèo kéo khách, gây cản trở giao thông vào giữa tháng 7-2024. Nhưng đến nay, tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

Hành vi trên vừa gây bức xúc cho người tham gia giao thông, vừa ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông. Sự việc được người đi đường đăng lên mạng xã hội phản ánh và Công an quận Liên Chiểu lập tức tiến hành xử lý. Nhưng đến nay tình trạng này vẫn tiếp diễn.

Lực lượng chức năng có mặt để xử lý sự việc.
Lực lượng chức năng có mặt để xử lý sự việc.

"Về tình trạng trên, trong những ngày sắp tới đơn vị sẽ cho lực lượng triển khai các biện pháp hóa trang, mật phục để quan sát, nếu thấy cơ sở kinh doanh này còn tiếp tục cho nhân viên xuống lòng đường để chèo kéo khách thì sẽ xử lý dứt điểm tình trạng trên theo đúng quy định của pháp luật", Thiếu tá Trần Viết Chinh, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an quận Liên Chiểu) nhấn mạnh.

PV

;
;
.
.
.
.
.
.