CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bão số 3

.

ĐNO - Chiều 16-9, tại Hội Nhà báo thành phố, Câu lạc bộ Bóng đá phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang) trao tặng 20 triệu đồng ủng hộ, chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bão số 3 (Yagi). Đây là khoản kinh phí được trích từ quỹ hoạt động của CLB, nhờ vào sự đóng góp của các thành viên và sự chung tay của đối tác.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam (thứ 2, bên phải sang) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Câu lạc bộ Bóng đá phóng viên Đà Nẵng. Ảnh: LÊ HÙNG
Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam (thứ 2, bên phải sang) tiếp nhận số tiền ủng hộ của CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng. Ảnh: LÊ HÙNG

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động ý nghĩa của JFC Danang.

Đồng thời khẳng định, sự phối hợp giữa JFC Danang và Hội Nhà báo thành phố trong các hoạt động thiện nguyện, nhất là việc chia sẻ với đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 là một hành động đáng quý.

Hội Nhà báo thành phố sẽ chuyển số tiền này đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố để kịp thời hỗ trợ, góp phần giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống.

Bên cạnh việc tạo sân chơi lành mạnh cho những người yêu bóng đá trong giới báo chí tại Đà Nẵng, JFC Danang luôn coi trọng hoạt động thiện nguyện và cộng đồng.

Từ ngày thành lập đến nay, CLB luôn nỗ lực không chỉ trên sân cỏ mà sẽ nỗ lực chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế và đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Với hơn 10 năm hoạt động, JFC Danang không chỉ là nơi hội tụ của những người yêu bóng đá trong giới báo chí mà còn là một tổ chức gắn kết và lan tỏa tình thương đến cộng đồng.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.
.