Gần 2,36 tỷ đồng hỗ trợ mô hình "Ngôi nhà xanh - Tương lai xanh"

.

Ngày 17-9, tại xã Hòa Phú (huyện Hòa Vang), Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố phát động mô hình thi đua “Ngôi nhà xanh-Tương lai xanh”, trao hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh và tặng quà tiếp sức đến trường cho học sinh khó khăn. Trưởng ban Dân vận Thành ủy Trần Thắng Lợi đến dự.

Mô hình thi đua “Ngôi nhà xanh - Tương lai xanh” được thực hiện từ tháng 9-2024 đến tháng 3-2025, nhằm hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh cho các hộ khó khăn, hướng tới bảo vệ môi trường sống, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho các thế hệ mai sau. Đây không chỉ là mô hình hỗ trợ về vật chất mà còn là phong trào thi đua khơi dậy tinh thần cộng đồng, sẻ chia và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Thực hiện mô hình, trong 2 tuần qua, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố vận động các cấp hội, các nhà hảo tâm, các tổ chức phi chính phủ, các doanh nghiệp tham gia hưởng ứng và đăng ký những nội dung thi đua thiết thực, với tổng số tiền đăng ký trị giá gần 2,36 tỷ đồng. Dịp này, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố tặng 14 công trình xây nhà vệ sinh cho 14 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú Túc (xã Hòa Phú); trao 50 suất quà Trung thu và 10 chiếc xe đạp tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo, tổng kinh phí 150 triệu đồng.

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.