Hỗ trợ hơn 82 triệu đồng cho đối tượng tại Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố

.

ĐNO - Ngày 1-9, lãnh đạo, nhân viên Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng (trực thuộc Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng) đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em, người già, người khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thành phố Đà Nẵng. Theo đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên phòng khám đã mang đến những phần quà là sữa, gạo, nhu yếu phẩm… để dành tặng Trung tâm với tổng giá trị quà tặng hơn 82,8 triệu đồng.

Trao quà cho trẻ em tại Trung tâm
Trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thành phố Đà Nẵng.

Đây là hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 79 năm lễ Quốc Khánh (2/9/1945 - 2/9/2024), để cán bộ, nhân viên phòng khám có thể chia sẻ về mặt vật chất, tinh thần với cộng đồng, góp phần giúp những trẻ em khuyết tật, người già neo đơn giảm bớt nỗi vất vả, có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng cho biết, “Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng nhân ái của Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng gửi tới Trung tâm Bảo trợ xã hội Thành phố Đà Nẵng. Những món quà mang đậm nghĩa tình này có thể là sự khởi đầu, cổ vũ thêm niềm tin yêu cho bà con cô bác và các em trong cuộc sống”

Trung tâm Bảo trợ xã hội Thành phố Đà Nẵng hiện đang quản lý, nuôi dưỡng hơn 210 người, trong đó có người cao tuổi, trẻ em (nhiều cháu bị khuyết tật đặc biệt nặng), người khuyết tật, các trường hợp lang thang xin ăn… Từ đầu năm đến nay, Trung tâm tiếp nhận nhiều lượt đối tượng do các cơ quan chức năng chuyển giao, trong đó chủ yếu là trẻ em theo cha mẹ đi xin ăn. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn nỗ lực trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng người già neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, bệnh tật bị bỏ rơi…

Sau khi tham quan các khu nhà ở, nhà học tập, sinh hoạt của trẻ em bị khuyết tật, người già neo đơn, lãnh đạo Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng cũng chia sẻ về những kế hoạch về hỗ trợ các em khuyết tật trong việc khám, chữa bệnh, đào tạo nghề... Đồng thời, Phòng khám cũng sẽ hỗ trợ nuôi 5 cháu đang độ tuổi đi học với tổng kinh phí 48,6 triệu đồng để các em có thể bước tiếp con đường học tập.

HOÀI AN

;
;
.
.
.
.
.
.