Mang Tết Trung thu đến với trẻ em khu vực biên giới biển

.

ĐNO – Ngày 15-9, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng cho biết để các em nhỏ ở khu vực biên giới biển có một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi và ý nghĩa, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng (BĐBP thành phố) đã phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Trao quà Trung thu cho các em.
Trao quà Trung thu cho các em.

Theo đó, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng đã phối hợp với hai phường biên giới biển Thanh Bình, Thuận Phước (quận Hải Châu) tổ chức Chương trình "Đêm hội trăng rằm năm 2024".

Tại chương trình, đơn vị đã trao 30 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, đơn vị trao 7 suất quà cho các em học sinh trong Chương trình "Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn biên phòng", 10 suất quà cho các em học sinh thuộc Chi bộ Đức Lợi 3 (phường Thuận Phước), 10 suất quà cho các em học sinh chi đoàn kết nghĩa Trường Mầm non Dạ Lan Hương (quận Hải Châu). Tổng số quà trị giá 25 triệu đồng.

Trao thưởng cho học sinh vượt khó học tốt.
Trao thưởng cho học sinh vượt khó học tốt.

Có hoàn cảnh rất đáng thương khi mẹ mất sớm, bố không có công ăn việc làm ổn định, em Hà Trần Chí Công (sinh năm 2015), trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, là học sinh được đơn vị hỗ trợ trong Chương trình "Nâng bước em tới trường" chia sẻ: “Con xin cảm ơn các chú bộ đội biên phòng và chương trình Đêm hội Trăng Rằm đã mang đến phần quà này, cho con có mùa Trung thu ấm áp và trọn vẹn, con xin hứa sẽ luôm cố gắng học tập và càng có thêm niềm tin để hoàn thành ước mơ và mục tiêu của mình”.

THANH TRẦN  – D. Q

;
;
.
.
.
.
.