Chi trả 1,4 tỷ đồng cho khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life tại Đà Nẵng

.

Ngày 17-10, Văn phòng Tổng đại lý Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng và giới thiệu những giải pháp mới của Dai-ichi Việt Nam, giúp gia đình giảm nỗi lo tài chính khi không may có người thân gặp rủi ro về sức khỏe, tính mạng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Hồng Phương, Giám đốc phát triển kinh doanh và ông Huỳnh Sỹ Đạo, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tại quận Hải Châu đã trao tổng số tiền gần 1,4 tỷ đồng (ảnh) cho thân nhân các khách hàng tử vong do tai nạn giao thông, chết đuối và bệnh hiểm nghèo, đến từ thành phố Tam Kỳ, thị xã Điện Bàn, huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) và thành phố Đà Nẵng.

Đây là khoản tài chính mà Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam cam kết chi trả cho khách hàng nhằm bảo đảm quyền lợi tối ưu, mang lại những giá trị bền vững và lâu dài cho khách hàng. Đại diện khách hàng bày tỏ xúc động và cảm ơn Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trong việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

Được biết, trong suốt hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng. Định hướng của Công ty Dai-ichi Việt Nam là sẽ trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất với phương châm hoạt động “gắn bó dài lâu”.

P.V

;
;
.
.
.
.
.