Hiện thực hóa chai bia "giấy" đầu tiên trên thế giới

.

Ngày 11-10 vừa qua, tại Hội nghị thượng đỉnh thị trưởng các thành phố C40, Copenhagen, Đan Mạch, Tập đoàn Carlsberg đã cập nhật những bước tiến mới nhất trong hành trình tạo nên chai bia “giấy" đầu tiên trên thế giới. Được làm từ 100% sợi gỗ tự nhiên dưới sự giám sát và quản lý chặt chẽ theo đúng cam kết phát triển bền vững của hãng, sáng kiến đột phá về bao bì này có khả năng tự phân huỷ cũng như tái chế hoàn toàn.

Theo đó, hai phiên bản thử nghiệm mới của chai Green Fibre, chai bia “giấy” đầu tiên trên thế giới đã được hé lộ. Carlsberg cũng đã công bố về sự hợp tác cùng các công ty đa quốc gia hàng đầu có chung tầm nhìn về phát triển bền vững, sẽ đồng hành cùng hãng trên hành trình sản xuất bao bì thông qua cải tiến về công nghệ chai giấy.

Đánh dấu những bước tiến trên hành trình phát triển bền vững với sáng kiến về bao bì của Carlsberg, chai bia “giấy” đồng thời cũng là một phần quan trọng trong chương trình Together Towards ZERO, thể hiện mục tiêu phát triển bền vững đầy tham vọng của hãng. Theo đó, Carlsberg cam kết xoá bỏ hoàn toàn khí thải carbon tại các nhà máy của mình và giảm thiểu 30% khí thải carbon trong mỗi sản phẩm bia đến tay người tiêu dùng vào năm 2030.

;
;
.
.
.
.
.