Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng ngồi "ghế nóng" cuộc thi Giọng hát hay Đà Nẵng 2019

.

Ca sĩ Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia Ban giám khảo cuộc thi “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019” do Sở Văn hóa - Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Ca sĩ Mỹ Linh.
Ca sĩ Mỹ Linh.

Với chủ đề “Tình ca Đà Nẵng”, cuộc thi diễn ra từ ngày 27-10 đến 30-11 là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29-3-1975 – 29-3-2020) và các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Ông Trần Văn Hào, Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, “Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019” nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ, thanh niên; đồng thời quảng bá, đưa các ca khúc về Đà Nẵng đến gần hơn công chúng. Đây là sân chơi không chỉ dành cho những người yêu ca hát của thành phố biển Đà Nẵng, mà còn kết nối những giọng hát hay trên mọi miền đất nước, kết nối nhiều thế hệ với nhau.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chương trình dành cho công dân Việt Nam từ 16-45 tuổi; thời gian đăng ký dự thi đến hết ngày 25-10.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 27-10 đến 29-10 bằng hình thức chấm các file nhạc của thí sinh. Vòng bán kết từ ngày 5-11 đến 10-11 tại sân khấu Nhà hát Trưng Vương.

10 thí sinh xuất sắc nhất của vòng bán kết sẽ được vào vòng chung kết. Top 10 thí sinh này được Hội đồng cố vấn hướng dẫn tập luyện, được đào tạo các kỹ năng trình diễn và giao tiếp.

Ban giám khảo vòng chung kết gồm các nghệ sĩ, những người làm công tác chuyên môn uy tín, đặc biệt có sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 30-11 tại Đà Nẵng và phát sóng trực tiếp trên kênh DanangTV (Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng) với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng cùng các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc.

PHƯƠNG THẢO

;
;
.
.
.
.
.