Worldtrans khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng

.

Ngày 17-10-2019 tại khách sạn Novotel Đà Nẵng, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Chuyển Thế Giới (Worldtrans) đã tổ chức buổi lễ công bố khai trương văn phòng chi nhánh mới tại Đà Nẵng với mục đích phát triển, khai thác thị trường dịch vụ du lịch và dịch vụ vé máy bay nhằm phục vụ khách hàng tại khu vực miền Trung đầy tiềm năng một cách tốt nhất.

Ông Vũ Đức Biên TGĐ Worldtrans, P.TGĐ Vietravel trao quyết định thành lập chi nhánh Worldtrans tại Đà Nẵng cho ông Phạm Thành Long.
Ông Vũ Đức Biên TGĐ Worldtrans, P.TGĐ Vietravel trao quyết định thành lập chi nhánh Worldtrans tại Đà Nẵng cho ông Phạm Thành Long.

Chi nhánh mới nằm tại số 249 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng, được xây dựng theo mô hình hiện đại, tiện nghi, kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại Đà Nẵng.

Ông Vũ Đức Biên- Tổng Giám đốc công ty WorldTrans, P.TGĐ Vietravel phát biểu mở đầu sự kiện khai trương
Ông Vũ Đức Biên- Tổng Giám đốc công ty WorldTrans, P.TGĐ Vietravel phát biểu mở đầu sự kiện khai trương.

Trong bài phát biểu trước các vị lãnh đạo, toàn thể nhân viên, khách hàng và đối tác, ông Vũ Đức Biên – Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc WorldTrans kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho biết: “ Khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng lần này được xem là cột mốc quan trọng đối với WorldTrans sau hơn 5 năm thành lập, nhằm đánh dấu sự phát triển vượt bậc và tạo nền tảng cho sự ra đời của hãng hàng không Vietravel Airlines. ”

Công ty tin tưởng việc đầu tư và khai trương văn phòng đại diện mới sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển bằng đường hàng không ngày một tăng cao của khách hàng tại khu vực Tp. Đà Nẵng và các vùng lân cận. Sự kiện này đồng thời cũng thể hiện cho lời cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những tiện ích dịch vụ tốt nhất theo sứ mệnh là người đồng hành tin cậy của mọi khách hàng.

Mọi nhu cầu về vé máy bay, dịch vụ du lịch lữ hành, bảo hiểm, khách sạn, dịch vụ hàng không,…vui lòng liên hệ Văn phòng WorldTrans Chi nhánh Đà Nẵng.

Địa chỉ: số 249 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0905 826 862

 

;
;
.
.
.
.
.