Công ty CP Bóng đèn Điện Quang triển khai nhiều giải pháp chiếu sáng thông minh

.

Không chỉ được biết đến là nhà sản xuất bóng đèn chất lượng cao, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang còn là doanh nghiệp tiên phong với sự chuyển mình mạnh mẽ từ công ty sản xuất các sản phẩm thuần túy, sang tập đoàn công nghệ - cung cấp các giải pháp tổng thể và toàn diện trong lĩnh vực chiếu sáng, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời và thiết bị điện.

Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang ứng dụng rộng rãi cho các dự án, công trình của hầu hết các lĩnh vực.
Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang ứng dụng rộng rãi cho các dự án, công trình của hầu hết các lĩnh vực.

Trong suốt nhiều năm qua, Điện Quang luôn nỗ lực nghiên cứu, đầu tư và cho ra mắt các giải pháp thông minh toàn diện ứng dụng được rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, từ các dự án, công trình đến thành phố, đô thị mang tầm quốc gia. Các giải pháp chiếu sáng thông minh được Điện Quang thực hiện có thể kể đến như: Chiếu sáng và điều khiển thông minh cho đô thị, đường phố, cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, nhà thi đấu thể thao, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… Đây là một trong những tâm điểm của thành phố thông minh. Cột mốc đánh dấu bước phát triển trong việc triển khai các giải pháp thông minh là tháng 10-2020, Điện Quang cho ra mắt hệ thống giải pháp công nghệ thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai với nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài ra, trong lĩnh vực điện mặt trời, Điện Quang giữ vai trò tư vấn, thiết kế, thi công, đầu tư hệ thống sản xuất điện sử dụng năng lượng mặt trời.

Xem thêm tại đây.http://dienquang.com/b2b

 

 

 

 

 

 

Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang sử dụng các công nghệ điều khiển thông minh và kết nối tiên tiến bậc nhất hiện nay, hệ thống này được thiết kế theo cấu trúc mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thông minh khác, phổ biến trên thế giới. Ngoài ra, áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp và mã hóa gói tin “End-to-End”, giải pháp giúp chủ đầu tư giải quyết các vấn đề về an ninh & bảo mật tốt nhất trong hệ thống.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích