Giải mã sức hút từ dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên

.

Vinhomes Dream City Hưng Yên là dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Vậy, lý do vì sao dự án này lại tạo nên một sức hút đặc biệt đến như vậy?

Dự án Vinhomes Dream City là siêu dự án khu đô thị sinh thái tại Hưng Yên.
Dự án Vinhomes Dream City là siêu dự án khu đô thị sinh thái tại Hưng Yên.

Giới thiệu dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên

Vinhomes Dream City Hưng Yên là siêu dự án khu đô thị sinh thái đạt tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản (BĐS) nổi tiếng Vingroup.

Dự án không chỉ mang sứ mệnh cung cấp không gian sống hoàn hảo cho cư dân tại Hưng Yên mà còn là biểu tượng mới đáng tự hào tại thành phố này và góp phần thúc đẩy kinh tế ngày một đi lên.

Xem thêm: Vinhomes Dream City Hưng Yên tại đây

Vinhomes Dream City với quy mô lớn lên đến 486ha, được xây dựng với nhiều loại hình sản phẩm như chung cư, biệt thự liền kề, shophouse. Cũng tương tự như nhiều dự án trước đó của Vingroup, Vinhomes Dream City cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư.

Giải mã sức hút dự án Vinhomes Dream City

Vinhomes Dream City không phải dự án đầu tiên tại thành phố Hưng Yên. Tuy nhiên so với những dự án trước đó, Vinhomes Hưng Yên nhận được sự mong đợi từ khách hàng, nhà đầu tư và người dân nhiều hơn cả. Vậy, lý do là gì?

Vị trí đắc địa

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trục đường phát triển mạnh mẽ nhất tại Hưng Yên. Chưa hết, Vinhomes Dream City còn liền kề với mặt đường cao tốc 5B. Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Vingroup cũng đã chú trọng về cơ sở giao thông hạ tầng, từ đó giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Vài năm trở lại đây, Hưng Yên được biết đến là mảnh đất "vàng" thu hút nhà đầu tư. Trong khi tại thủ đô, rất hiếm các dự án chất lượng trong khi nhu cầu của khách hàng vẫn rất lớn. Việc cách không quá xa Hà Nội cũng đã giúp cho Vinhomes Dream City nhận được sự yêu thích của khách hàng tại Thủ đô. Đã có nhiều nhà đầu tư quyết định sinh sống tại Hưng Yên dù cho đang học tập và làm việc tại Hà Nội.

Tiện ích hiện đại, tiện nghi

Tại Vinhomes Dream City, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ những tiện ích hiện đại, tiện nghi. Chủ đầu tư dự án là Vingroup được biết đến là tập đoàn đa lĩnh vực như y tế, giáo dục, bán lẻ… Vì thế, không có gì khó hiểu khi Vinhomes Dream City sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp như:

- Hệ thống siêu thị Vinmart+

- Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

- Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall

- Vườn BBQ

- Hệ thống công viên, hồ nước cảnh quan

- Trường học các cấp

- Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec

Hệ thống tiện ích hiện đại tại Vinhomes Dream City.
Hệ thống tiện ích hiện đại tại Vinhomes Dream City.

Với những tiện ích hiện đại, đẳng cấp, chính là không gian sống đẳng cấp, là nơi an sinh lập nghiệp hoàn hảo mà khách hàng không nên bỏ qua.

Những phút giây tại Vinhomes Dream City sẽ giúp cư dân có những phút giây thư thái đúng nghĩa để gác lại những lo lắng, muộn phiền trong cuộc sống.

Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lớn mạnh

Vinhomes Dream City được xây dựng bởi chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup - “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS. Cụ thể, Vinhomes (công ty con của Vingroup) với những dự án tầm cỡ đã chứng minh được sự thành công về thương hiệu nhà ở cao cấp, sang trọng chuẩn quốc tế. Chính vì thế, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về dự án Vinhomes Hưng Yên. Chắc chắn với kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng độ uy tín trên thương trường, Vingroup sẽ tạo nên một dự án chất lượng, đáng để trở thành một nơi sinh sống lý tưởng trong tương lai.

Tiềm năng đầu tư sinh lời cao

Một trong những lý do hàng đầu giúp Vinhomes Dream City có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư đó là vì khả năng sinh lời cao.

Việc sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại cùng sự đầu tư về cơ sở hạ tầng đồng bộ đã giúp cho dự án trở thành sự lựa chọn đúng đắn, mang lại cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư Vingroup đã tìm hiểu và nghiên cứu thị trường rất kỹ và nhận ra được tiềm năng phát triển rất lớn tại Hưng Yên và kịp thời cho ra mắt sản phẩm là dự án Vinhomes Dream City. Xu hướng về chất lượng cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Và đây là lý do Vinhomes Dream City ra đời. Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu về không gian sinh sống đẳng cấp của cư dân thủ đô, Hưng Yên và các tỉnh, thành lân cận.

Vinhomes Dream City tuy không phải dự án đầu tiên tọa lạc tại TP. Hưng Yên nhưng lại đang là cái tên nổi bật, có sức hút diệu kỳ với nhà đầu tư lẫn khách hàng. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về dự án này và sớm có được quyết định có nên “xuống tiền” đầu tư hay không nhé!

Thông tin chi tiết dự án Vinhomes Dream City:

Website: vinhomesdreamcitys.com

Hotline: 08.66.33.11.59

Địa chỉ dự án: Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam

 

;
;
.
.
.
.
.