Tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác khi đến với thế giới quà tặng doanh nghiệp Wowgift

.

Wowgift là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây mang đến dịch vụ trọn gói từ tư vấn – thiết kế - sản xuất – in ấn logo giúp doanh nghiệp sở hữu những món quà độc đáo, ý nghĩa và chất lượng gửi tới khách hàng, đối tác thuận lợi.

Trong các event, ngày kỷ niệm, lễ, Tết… phần lớn các doanh nghiệp sẽ chuẩn bị cho khách hàng, đối tác mình những quà tặng đặc biệt. Đây không hẳn là những vật phẩm lưu niệm, nhưng món quà đơn thuần mà đó còn là công cụ giúp quảng cáo, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng của mình.

Ngoài ra, còn rất nhiều lý do để công ty của bạn nên đầu tư những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa như: thúc đẩy quảng bá thương hiệu, tạo hứng thú cho khách hàng tiềm năng, tăng uy tín trước đối tác, chiếm ưu thế cạnh tranh so với đối thủ…

Chính vì mang đến nhiều lợi ích không chỉ cho khách hàng mà cả doanh nghiệp, nên nhu cầu tìm mua quà tặng cho doanh nghiệp của các công ty ngày càng nhiều hơn. Đó cũng chính là lý do hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất, cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội ra đời để khách hàng lựa chọn.

Nhưng làm thế nào để tìm được địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đa dạng là điều mà hầu hết các đơn vị đều mong muốn.

Là một trong những địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội, Wowgift luôn là cái tên được nhiều công ty, tổ chức, tập đoàn và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây chuyên sản xuất, cung cấp đa dạng các loại hình quà tặng cho doanh nghiệp khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu và đơn đặt hàng, Wowgift sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng.

Đặc biệt, quà tặng do Wowgift cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, chất liệu. Tại Wowgift có hơn 1.000 sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp khác nhau để các công ty thỏa sức lựa chọn. Ngoài các dòng sản phẩm có sẵn, đơn vị còn cung cấp quà tặng theo yêu cầu cho các công ty mong muốn có quà tặng độc quyền, mang dấu ấn riêng như Bộ ấm chén men hỏa biến Bát Tràng, pha lê cắm bút để bàn, bộ bàn ăn đầy đủ (chén, bát, đĩa) Bát Tràng, bình hút lộc, bộ hộp đựng thực phẩm in logo… Cho đến bộ giftset quà tặng doanh nghiệp: Bộ giftset ô che và bình giữ nhiệt, sổ bút và name card...

Tính đến thời điểm hiện nay, Wowgift đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, cùng với việc nâng cao năng lực sản xuất thì mỗi sản phẩm mà Wowgift mang đến đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Đồng thời, khi đến với Wowgift doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thiết kế in ấn logo theo ý tưởng hoàn toàn miễn phí. Qua đó giúp các món quà có thể truyền tải thông điệp của bạn tới người nhận hiệu quả nhất, cũng như gia tăng độ nhận diện thương hiệu tốt hơn. Đồng thời, để tạo được ấn tượng tốt và hiệu quả lâu dài, đội ngũ nhân viên của Wowgift sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn sản phẩm quà tặng phù hợp để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Theo đại diện của Wowgift chia sẻ, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để đơn vị cố gắng, cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày một tốt hơn. Đồng thời, Wowgift cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình một cách rõ ràng, minh bạch như:

- Sản phẩm quà tặng chất lượng.

- Miễn phí thiết kế sản phẩm in logo thương hiệu.

- Hỗ trợ tư vấn 24/7 miễn phí

- Đổi trả, đền bù nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất theo hợp đồng thỏa thuận.

- Giao hàng trên toàn quốc.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Wowgift tin chắc rằng, với những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mà đơn vị cung cấp sẽ giúp mọi doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong từng chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận với khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho công ty của mình những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng, đa dạng mẫu mã cùng giá thành hợp lý thì hãy đến với Wowgift để được hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin liên hệ với Wowgift, vui lòng qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ WOW

- Website: https://wowgift.vn/

- Địa chỉ: B8 lô 8 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 024.7779 9996.

- Email: quatangwow@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích