Nhu cầu thay đổi văn phòng làm việc, thay đổi trụ sở của các công ty & doanh nghiệp hiện nay ngày một lớn. Nhưng để chuyển hoàn toàn từ chỗ cũ sang chỗ mới không phải là vấn đề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy mà có rất nhiều công ty vận tải đã thiết kế các gói giải pháp chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng và hiệu quả dành cho nhiều quy mô doanh nghiệp. Sự đa dạng này giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn hơn và có được những giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất. Gọi ngay 0888 600 700 - 0849 700 800 để Liên Minh Sài Gòn hỗ trợ bạn giải pháp chuyển văn phòng trọn gói an toàn và tiết kiệm.
Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TP. Hồ Chí Minh chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh Liên Minh Sài Gòn hãy cùng tham khảo ngay nhé!
Có nên sử dụng chuyển văn phòng trọn gói không?
Hiện nay, khi có nhu cầu chuyển văn phòng nhiều người tải và bạn có thể tự mình đóng gói, vận chuyển. Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn cần tham khảo những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển sau:
Nhanh chóng, tiện lợi
Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ công việc gì khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Các công ty chuyển văn phòng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc từ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, lắp đặt một cách nhanh chóng nhất.
Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể và tạo ra một không gian làm việc mới lý tưởng hơn. Thực tế, nếu bạn phải tự vận chuyển thì sẽ mất nhiều thời gian. Từ khâu dọn đồ đạc văn phòng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa… nếu không có chuyên môn và thiết bị hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ rất vất vả với nhiều công việc trong quá trình chuyển văn phòng.
Tiết kiệm sức lực
Chính xác mà nói nếu bạn thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp thì bạn sẽ không phải làm gì mà vẫn có một văn phòng mới để làm việc. Cụ thể, bạn sẽ không phải động tay vào bất kỳ công việc tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển hay lắp đặt nào cả.
Giá cả hợp lý
Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn thuê người dọn từng món một. Bên cạnh đó, nhiều công ty cũng đưa ra chính sách đền bù cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển hàng hóa không may xảy ra.
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn như thế nào?
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Liên Minh Sài Gòn trải qua nhiều năm kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực vận chuyển nhà và văn phòng. Nhân viên được tuyển chọn bài bản, đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, thái độ làm việc trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.
Hệ thống xe tải và trang thiết bị chuyên nghiệp
Liên Minh Sài Gòn sở hữu hệ thống xe tải đầy đủ kích cỡ, tải trọng. Các xe đều là xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo quy định. Cùng với đó là các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại hỗ trợ tối đa công việc chuyển văn phòng: xe nâng, xe cẩu, ròng rọc, ba lăng, máy khoan…
Tinh thần làm việc chuyên nghiệp
Hướng đến sự phát triển bền vững và thương hiệu chuyên nghiệp, dịch vụ chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nhân viên đi làm với tác phong gọn gàng, đồng phục công ty. Tinh thần làm việc trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi.
QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn - An Tâm”.
1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.
2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng
Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:
Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển
Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)
Thời gian chuyển văn phòng dự kiến
Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng
Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
3. Thực hiện chuyển văn phòng
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8 giờ. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9 giờ 30 (theo quy định 9 giờ xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP. Hồ Chí Minh).
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp. Bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn. Nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:
CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA LIÊN MINH SÀI GÒN
1. Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn
2. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận
3. Dịch vụ vận chuyển văn phòng TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng
4. Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát
5. Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói
6. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ
7. Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng
8. Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng
Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 20% TRONG NGÀY khi bạn cần phải chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội.
Website: https://donnha365.com/
- https://dichvudonnhatrongoi.com/