CURIOOkids Việt Nam - Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em được săn đón nhất hiện nay

.

Bạn đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh cho các bé nhà bạn? Hiện nay có rất nhiều trung tâm giảng ngoại ngữ, song để tìm thấy những đơn vị thực sự tốt thì không phải là điều dễ dàng. CURIOOkids Việt Nam là một trong những địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tại Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng nhất.

Đôi nét về CURIOOkids

CURIOOkids là trung tâm tiếng Anh dành cho các bé từ độ tuổi mẫu giáo đến thiếu niên theo học. Tuy chỉ mới được khai trương và đưa vào hoạt động trong khoảng vài năm trở lại đây, song chính bởi độ uy tín về chất lượng giảng dạy, trung tâm đã và đang từng bước chiếm được cảm tình của phụ huynh lẫn các bé giữa một “rừng” trung tâm tiếng Anh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ nhân viên của trung tâm là những người kỳ cựu và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc truyền đạt và giảng dạy kiến thức. Bao gồm giáo viên người Việt và có cả giáo viên người nước ngoài. Giúp cho các bé có thể tiếp cận dễ dàng hơn với việc học tiếng Anh chuẩn quốc tế.

CURIOOkids mang theo sứ mệnh chính là tạo ra một môi trường học tập tân tiến nhất. Góp phần mang đến cơ hội phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Theo đó, giá trị cốt lõi mà CURIOOkids hướng tới đó là phấn đấu trở thành Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em lớn nhất, nhì thành phố và khu vực.

Chương trình học gồm những chương trình nào?

Hiện tại, CURIOOkids đang triển khai 4 chương trình học tiên tiến. Đó là tiếng Anh toàn cầu theo hệ Cambridge Anh Quốc, kỹ năng lãnh đạo, thiết kế sáng tạo và Kỹ thuật công nghệ. Mỗi chương trình đều được xây dựng lộ trình học rõ ràng kèm theo những dự án thực tế đầy thú vị.

Độ tuổi các em theo học tại trung tâm là từ 5 đến 14 tuổi. Mỗi nhóm tuổi sẽ có những bài giảng phù hợp với nhận thức và hoạt động của các bé. Giúp cho học sinh được tiếp thu tối đa kiến thức và kỹ năng mà trung tâm đang hướng đến.

Vì sao nên chọn CURIOOkids?

Có rất nhiều người thắc mắc về những nguyên nhân khiến cho nhiều bậc phụ huynh ghi danh con em mình theo học tại CURIOOkids và đây là những lý do:

Giáo dục tiến bộ: CURIOOkids tập trung giáo dục những kỹ năng cần thiết cho các bé. Chúng bao gồm kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội, thái độ, hành vi ứng xử bên cạnh kiến thức, ngôn ngữ quốc tế,...

Tính ứng dụng cao: Tất cả các giáo án, phương pháp giảng dạy, lộ trình cũng như những kỹ năng mà các em cần đạt được đều dựa trên những yêu cầu từ các nhà tuyển dụng nghề nghiệp.

Đa dạng chủ đề học tập: CURIOOkids luôn cố gắng cập nhật thêm nhiều chủ đề học tập. Điều này giúp cho các em không bị nhàm chán cũng như tạo điều kiện cho học sinh cọ xát thêm nhiều khía cạnh học tập khác nhau.

Tiếng Anh tò mò: Việc khơi gợi sự tò mò cũng như tối ưu thời gian tiếp cận và sử dụng tiếng Anh đối các bé vô cùng quan trọng. Giúp cho các em tạo dựng thói quen tự học và sáng tạo để tự tin chiếm hữu được kiến thức và kỹ năng.

Hệ thống CBAS: Trung tâm có ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc cập nhật các tình hình liên quan đến thân, tâm, trí của trẻ. Giúp các bậc phụ huynh và giáo viên có thể theo dõi được sự tiến bộ của con em, cũng như đưa ra những biện pháp kịp thời để giúp trẻ phát triển trí lực đúng hướng.

Khẳng định bản thân: Việc khẳng định bản thân cũng như tôn trọng những điểm khác biệt của cá nhân khác được CURIOOkids coi trọng. Đây là một trong những nền tảng giúp trẻ tạo dựng được sự tự tin để thể hiện bản thân mình.

Môi trường sáng tạo: CURIOOkids luôn tạo dựng một không gian học tập lành mạnh và sáng tạo. Giúp cho quá trình học tập của các bé thêm phần thích thú và phát triển sự sáng tạo tiềm ẩn trong mỗi người.

Định hướng tương lai: Trung tâm luôn đồng hành cùng với các bậc phụ huynh trong hành trình phát hiện những sở thích và điểm mạnh của các bé. Qua đó định hướng trẻ phát triển theo đúng tiềm năng. Chính 8 lý do trên giúp chúng ta phần nào lý giải được sức hút của CURIOOkids đối với mọi người tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

CURIOOkids Việt Nam

Địa chỉ: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7300 8568

Email: hello@curioo.edu.vn

Website: curioo.edu.vn 

 

;
;
.
.
.
.
.