Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng nhanh chóng, giá tốt

.

3A Express nhận gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng và rất nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, người gửi sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích miễn phí, giúp việc gửi hàng an toàn và thuận lợi hơn.

Địa chỉ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng uy tín

Tại khu vực Đà Nẵng, người gửi có thể tìm kiếm và lựa chọn rất nhiều đơn vị chuyên chuyển phát nhanh đi Mỹ uy tín, an toàn. Trong đó có thể lựa chọn 3A Express, mặc dù không có kho hàng tại Đà Nẵng nhưng khách vẫn có thể gửi hàng nhanh theo hướng dẫn chi tiết của đội ngũ nhân viên.

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng rất đơn giản, người gửi chỉ cần gửi hàng về đúng địa chỉ mà nhân viên cung cấp. Kho hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, có thể gửi theo 2 cách: gửi hàng qua bưu điện, và gửi hàng thông qua dịch vụ ship hàng nội địa. Dù gửi theo cách nào, điều quan trọng nhất là đơn hàng được gửi về kho của 3A Express.

Sau khi đơn hàng được gửi về kho, mọi thủ tục sẽ được nhân viên hỗ trợ, ngay cả việc đóng gói theo đúng quy chuẩn cũng sẽ được nhân viên công ty hỗ trợ và can thiệp.

Đơn hàng được xuất kho sớm, sau đó khách nhận hàng door to door tại Mỹ. Nhận hàng an toàn, nhanh chóng với chi phí vận chuyển thấp nhất. Khi có vấn đề sai sót, nhân viên sẽ kịp thời xử lý, giúp người gửi và người nhận cảm nhận được sự chuyên nghiệp khi gửi hàng tại 3A Express.

Top 4 tiện ích khi gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng qua 3A Express

Việc gửi hàng, chuyển phát nhanh đi Mỹ sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn nếu người gửi được tận dụng những tiện ích sau:

- Miễn phí đóng gói: Hàng hóa đóng gói cần đạt tiêu chuẩn theo hãng vận chuyển, đồng thời cần đảm bảo an toàn cho sản phẩm bên trong. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty có đội ngũ nhân viên xử lý và đóng gói chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

- Miễn phí hút chân không: đơn hàng của khách nếu cần thiết sẽ được hút chân không. Mục đích hút chân không là đảm bảo độ an toàn của hàng hóa, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích khi đóng gói, nhờ đó sẽ tiết kiệm chi phí gửi hàng.

- Miễn phí làm giấy tờ: các loại giấy tờ, chứng từ hay thông tin về đơn hàng sẽ có nhân viên của 3A Express hỗ trợ, dịch vụ hoàn toàn được miễn phí, người gửi sẽ không cần tốn thời gian cho việc chuẩn bị giấy tờ, chứng từ…

- Miễn phí tư vấn: đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ cung cấp và chia sẻ đầy đủ những thông tin liên quan đến khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng. Những thông tin này sẽ giúp người gửi chủ động và giúp việc chuyển giao hàng hóa trở nên dễ dàng, an toàn hơn.

Những mặt hàng được gửi đi Mỹ

Khi chuyển phát nhanh đi Mỹ, người gửi cần cân nhắc đơn hàng, loại sản phẩm, tránh trường hợp hàng đã được chuẩn bị rất kỹ nhưng không thể gửi đi do sai phạm. Dưới đây là những mặt hàng thường được gửi đi Mỹ thông qua công ty 3A Express.

- Thực phẩm khô: là những loại thực phẩm đã được xử lý thông qua việc phơi khô, sấy hoặc chế biến, đóng thành gói, bao bì được hút chân không, hoặc đóng thành từng hộp. Thực phẩm cần có hạn sử dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng và thông tin về thương hiệu…

- Mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm: các loại bồ kết, thảo dược thiên nhiên,.. sản phẩm được dùng để chăm sóc sắc đẹp, làn da, mái tóc… cho người sử dụng. Các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ sung… vẫn được phép gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng.

- Quần áo, hàng thời trang: có rất nhiều loại quần áo, hàng thời trang được gửi sang Mỹ ví dụ như đồ handmade, hàng được sản xuất có thương hiệu tại Việt Nam, quần áo trẻ em, đồ may sẵn, quần áo dài, nón lá… các loại vải dùng để may vá.

Ngoài ra, người gửi vẫn có thể gửi hàng đi Mỹ với nhiều mặt hàng khác nữa, chỉ cần hàng không vi phạm quy định của ngành vận chuyển và quy định của pháp luật. Đơn hàng được xử lý giấy tờ nhanh sẽ gửi đi Mỹ an toàn, nhanh chóng nhất.

Những mặt hàng không được gửi đi Mỹ

Bên cạnh những mặt hàng được phép gửi đi, người gửi không được gửi hàng sang Mỹ với những mặt hàng sau:

- Thực phẩm còn tươi sống, hoa quả, trái cây sống và tươi, thực phẩm chứa thịt, sữa, trứng. Các loại thịt được lấy từ con vật sống trên cạn.

- Những mặt hàng gây ảnh hưởng tới sức khoẻ, vũ khí, dao, kéo, hay mặt hàng không rõ nguồn gốc.

Nếu đang cần gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng hay bất kỳ địa chỉ nào trên cả nước, chỉ cần liên hệ với 3A Express sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- 3A Express

- 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

- 0797 222 333

- Website: https://3a.net.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

- Email: 3a.net.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.