Cách di chuyển và khám phá Đầm Bấy Nha Trang cùng Traveloka

.

Mua vé máy bay đi Nha Trang để khám phá thành phố biển xinh đẹp với tiếng sóng biển rì rào vỗ vào bờ cát trắng tựa như vỗ về những tâm hồn. Du khách khi đến với Nha Trang chắc chắn sẽ bị hớp hồn trước những vịnh biển xanh như ngọc, những rặng dừa, hàng dương lao xao trong gió biển.

Vịnh Đầm Bấy Nha Trang nằm ở đâu? Khai thác từ khi nào?

Đầm Bấy Nha Trang hay còn có tên gọi khác là Fun Island. Đây là một vịnh nhỏ nằm ở phía đông nam đảo Hòn Tre, cách vịnh Nha Trang khoảng 6km. Vịnh Đầm Bấy Nha Trang khai thác du lịch bắt đầu từ tháng 1 năm 2004. Nhờ cảnh sắc xinh đẹp cùng với không khí trong lành, Đầm Bấy dần trở thành địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm hằng năm.

Vịnh Đầm Bấy là một trong những ví dụ điển hình cho vẻ đẹp của vùng biển Nha Trang với làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng mịn dài thoai thoải. Đặc biệt hơn, nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng cảnh biển mênh mông vô tận. Chính vì vậy, Đầm Bấy Nha Trang được du khách ưu ái gọi với cái tên yêu thương là “Maldives thu nhỏ” của xứ trầm biển yến.

Chơi gì ở vịnh Đầm Bấy?

Tại Đầm Bấy Nha Trang bạn sẽ có một ngày trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo đẹp như Maldives thu nhỏ cùng các góc "check in" mới lạ, đẹp độc đáo, cực kỳ ảo diệu với những tán cây rợp bóng mát cùng tiếng sóng biển vỗ về và làn nước biển xanh trong mát. Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Đầm Bấy Nha Trang trông không khác gì Maldives phiên bản Việt mà ít người biết tới tại Nha Trang…

Cùng người thân hay bạn bè lên đảo, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những khoảnh khắc vui nhộn bất tận, ấm áp của tình thân, những nụ cười sảng khoái xua tan muộn phiền tại sân bọt tuyết duy nhất tại Nha Trang dưới ánh nắng vàng rực rỡ cùng tiếng nhạc rộn rã…

Ăn gì ở Đầm Bấy?

Ẩm thực ở Đầm Bấy vô cùng phong phú và đa dạng. Các hệ thống nhà hàng trải dài trên mặt biển sẽ giúp bạn thưởng thức được các món đặc sản Khánh Hòa. Ở đây sẽ phục vụ những bữa buffet với rất nhiều món hải sản tươi ngon, bắt mắt được bày biện trên một chiếc thúng ngay bên cạnh những gốc dừa tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn...

Bạn thử tưởng tượng mà xem, khi vừa được ăn các món hải sản đặc sản tươi ngon tuyệt cú mèo bên cạnh cách bài trí vô cùng đặc biệt, vừa được ngắm cảnh trời biển xanh tươi lại vừa được trò chuyện những điều thú vị bên gia đình và bạn bè của mình thì còn điều gì thích thú được hơn nữa…

Thời điểm thích hợp để mua được vé đi Nha Trang giá rẻ

Các tháng hè từ tháng 7 đến tháng 8 là mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang, giá dịch vụ du lịch cũng theo đó tăng cao và giá vé máy bay đi Nha Trang thời điểm này cũng khá đắt. Nếu xác định bay vào khoảng thời gian này thì bạn nên chủ động đặt vé trước từ 1 cho tới 3 tháng để có mức giá tốt nhất.

- Khi đặt vé đi Nha Trang bạn đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines hay Bamboo Airways như chương trình "Thứ năm rực rỡ” của Vietnam Airlines, “12 giờ rồi VietJet thôi”, “Bay là thích ngay” của VietJet hay "Chào Thứ tư - bay Bamboo vô tư" của Bamboo Airways

- Từ tháng 10 đến tháng 11 là thời điểm thời tiết thường sẽ có mưa nhiều nhưng giá vé máy bay lại cực kỳ mềm mại đấy nhé.

- Đặt vé máy bay đi Nha Trang bạn cần nhớ: Không chỉ thời điểm bay mà lựa chọn khung giờ bay trong ngày cũng ảnh hưởng đến giá vé máy bay đi Nha Trang đấy nhé. Thông thường các chuyến bay lúc đêm muộn hay sáng sớm thì giá vé sẽ thấp hơn các khung giờ bay khác trong ngày. Bạn có thể xem xét các chuyến bay trong các khung giờ này để tiết kiệm chi phí bạn nhé.

Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại Traveloka

Nếu đem so sánh, vé máy bay Sài Gòn Nha Trang tại Traveloka đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Tại Traveloka bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé máy bay giá rẻ tại Traveloka, chức năng so sánh giá vé giữa các hãng hàng không cũng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu không thông thạo các thao tác trên máy tính hoặc không có thiết bị kết nối mạng thì bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp văn phòng của Traveloka hoặc liên hệ số hotline để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm được giá vé và đặt vé chính xác nhất.

;
;
.
.
.
.
.